Home / Tin Kpop / EXO-L “chi bạo” để đưa hình ảnh EXO lên toà nhà cao nhất thế giới mà thường chỉ có hoàng gia Ả Rập mới được xuất hiện!

EXO-L “chi bạo” để đưa hình ảnh EXO lên toà nhà cao nhất thế giới mà thường chỉ có hoàng gia Ả Rập mới được xuất hiện!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chứng kiến câu chuyện này, nhiều người không ngừng bàng hoàng tự hỏi rốt cuộc thì EXO-L giàu có và quyền lực đến cỡ nào để có thể làm được một điều tưởng chừng bất khả thi cho thần tượng của họ.

Từ lâu, EXO-L đã nổi tiếng là một fandom hùng hậu, giàu có và đặc biệt rất “chịu chi” trong những dự án ủng hộ thần tượng. Họ đã nhiều lần khiến các fandom khác phải ngưỡng mộ và nể phục với những gì mà họ làm được cho EXO. Mặc dù vẫn biết EXO-L giàu có là thế, nhưng mới đây, một dự án ủng hộ thần tượng khác từ Baidu Bar của EXO thậm chí còn khiến người ta ngỡ ngàng hơn thế bởi quy mô quá hoành tráng và ý nghĩa đặc biệt của nó.
Với sự hỗ trợ từ người hâm mộ, EXO sẽ trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có vinh dự được trình chiếu hình ảnh LED tại Burj Khalifa – tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới ở Dubai. Trước đây, việc trình chiếu LED tại một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất thế giới này chỉ được áp dụng cho giới hoàng tộc Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, cờ nước, cũng như các ngày lễ lớn như năm mới,…. Tuy nhiên, việc người hâm mộ chi “mạnh tay” để mua một suất chiếu LED đã giúp hình ảnh của EXO xuất hiện một cách đầy tự hào trên Burj Khalifa. Tất nhiên, EXO-L đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, bày tỏ sự ngưỡng mộ từ cư dân mạng trên khắp thế giới vì dự án này của họ. Nhiều người còn hoang mang tự hỏi, rốt cuộc thì fandom này phải giàu có và quyền lực đến mức nào mới có thể mang về cho thần tượng một vinh dự ngang tầm với giới hoàng tộc như vậy. Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chi tiết nào về việc Burj Khalifa sẽ trình chiếu những gì của EXO trên màn hình LED khi nó được công bố lần đầu tiên. Dù vậy, các trang thông tin chính thức của tòa nhà Burj Khalifa đã bắt đầu quảng cáo cho sự kiện đặc biệt này trước khi nó diễn ra theo kế hoạch vào lúc 8 giờ tối ngày 14 tháng 7 (theo giờ địa phương), tức là khoảng 11 giờ tối ngày 14 tháng 7 theo giờ Việt Nam. Người dân địa phương và các fan hiện đều đang rất háo hức chờ đợi đến ngày hình ảnh của EXO xuất hiện trên màn hình LED của tòa nhà Burj Khalifa. Trước đó, EXO cũng chính là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có bài hát được phát tại Dubai Fountain – hệ thống đài phun nước với âm nhạc và ánh sáng vĩ đại bậc nhất thế giới!

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • EXO lên màn hình lớn nhất thế giới
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Jennie (Black Pink) rút khỏi chương trình thực tế vì scandal hẹn hò với Kai (EXO)?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Trái với lời giải thích của đạo diễn chương trình, cư dân mạng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.