Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Fan thích thú khi Charlie Puth “chào mời” Jungkook (BTS) xem MV mới của mình

Fan thích thú khi Charlie Puth “chào mời” Jungkook (BTS) xem MV mới của mình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Từ một sự nhầm lẫn, Charlie Puth đã khiến fan vô cùng thích thú khi ‘mời’ Jungkook (BTS) nghe sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Trước đó, khi chuẩn bị ra mắt MV mới, Charlie Puth từng giới thiệu tên của bài hát này (The Way I Am) cùng dòng chữ ‘jk’ kế bên. Nhiều fan đã nhầm lẫn ‘jk’ (vốn là ‘just kidding’) này thành tên viết tắt của Jungkook (BTS). Ngay lập tức, các fan đã vào hỏi Charlie Puth tới tấp rằng có phải anh đang mời Jungkook nghe bài hát mới của mình hay không.Đến khi MV chính thức được ra mắt, Charlie Puth đã viết một dòng tweet trực tiếp nhắc đến Jungkook thật sự. Anh chàng viết rằng: ‘Jungkook, xem nè’, khiến các fan vừa thích thú, vừa hạnh phúc trước tình cảm thân thiết giữa hai nghệ sĩ trẻ này.

Charlie Puth mời Jungkook xem MV mới của mình ngay trên Twitter

Có lẽ, Jungkook hẳn cũng đang vui thầm trong lòng. Trước đó, anh chàng từng thú nhận trên một show truyền hình rằng, ca sĩ mà mình hâm mộ là Charlie Puth, đồng thời bày tỏ mong muốn muốn được hợp tác cùng nam ca sĩ này một lần.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Charlie Puth tương tác với các thành viên BTS trên mạng xã hội toàn cầu. Trước đây, anh chàng cũng từng ‘thả tim’ khi em út BTS cover lại hit We Don’t Talk Anymore của mình.

The Way I Am MV – Charlie Puth

Mặt khác, MV The Way I Am của Charlie Puth cũng vừa được ra mắt. Bài hát nằm trong album Voice Notes được trình làng vào ngày 11/5 vừa qua. The Way I Am có giai điệu và tiết tấu nhanh, sôi động và mang đến một Charlie Puth với hình ảnh nổi loạn hơn, cá tính hơn. Nhiều fan dự đoán rằng The Way I Am sẽ là một bài hát có tiềm năng bứt phá trong album mới này của Charlie Puth nhờ giai điệu bắt tai, dễ nghe dễ ngấm.

Theo: tiin.vn

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen tranh cãi vì top 5 boygroup xuất xắc nhất K-pop vắng bóng TVXQ và EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ngoại trừ H.O.T, hai nhóm nhạc nam đình đám của SM đều không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.