Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Ca khúc mới tiếp tục truyền thống… chia line không đều của TWICE

Ca khúc mới tiếp tục truyền thống… chia line không đều của TWICE

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chia line luôn là chủ đề khiến fandom lục đục!

Không phải lúc nào các idol cùng nhóm cũng sẽ được đối xử bình đẳng và công bằng. Người “thừa đất” để tỏa sáng, kẻ lại lần mò không ra chút ít cơ hội cho riêng mình.

Khi vừa tung ra ca khúc Dance The Night Away, TWICE đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng lớn nhỏ. Dù hớn hở với những thành tích mà 9 cô nàng đạt được nhưng ONCE vẫn không vui ra mặt do lần này, JYP lại chia line quá…không đồng đều. Trong khi Nayeon và Jihyo có đến 30 giây để tỏa sáng thì Chaeyoung và Dahyun chỉ có khoảng tầm 5 đến 7 giây, bằng 1/6 đồng đội của mình.Đây cũng không phải lần đầu tiên các fan bức xúc vì sự chia line bất công này, sau ba đợt quảng bá với “Like Ooh Ahh” – “Cheer Up” – “TT”, JYP vẫn luôn bị phàn nàn vì cách phân chia phần hát không đồng đều cho các thành viên TWICE. Chênh lệch phần hát thể hiện quá rõ ràng trong 3 đợt quảng bá trước, lần lượt là “Like Ooh Ahh” – “Cheer Up” – “TT”

Cụ thể, hai thành viên hát chính là Jihyo và Nayeon luôn được hát rất nhiều, có bài còn chiếm gần 1/2 thời lượng ca khúc. Trong khi đó 7 cô gái còn lại mỗi người chỉ kịp “lí nhí” vài câu là bài đã kết thúc. Điều này càng bất hợp lý hơn khi một trong số 7 thành viên thuộc nhóm hát ít, lại là Jungyeon – nữ thần tượng được đánh giá hát live to, rõ và ổn định nhất TWICE

Ngoài ra, fan cũng từng bức xúc không kém khi Nayeon hát hết cả phần của Jihyo dù không phải là hát chính trong Heart Shaker. Thường thì Jihyo cũng sẽ hát phần điệp khúc, tuy nhiên lại hát sau Nayeon. Thế nhưng lần này, JYP lại chia cho Nayeon cả hai phần điệp khúc trong “Heart Shaker” còn hát chính Jihyo chỉ được một phần nhỏ để kết thúc điệp khúc.

Nayeon chiếm quá nhiều lượt hát trong “Heart Shaker”

Còn bạn, bạn nghĩ JYP có cần điều chỉnh lại cách chia line của mình không?

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Không chỉ có BTS chuẩn bị comeback với màu tóc mới, TWICE cũng cho thấy nhóm sắp trở lại với màu tóc rực rỡ?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Jimin (BTS) và Chaeyoung (TWICE) gây chú ý với màu tóc nổi bật …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.