Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Những lần Charlie Puth và Jungkook (BTS) không ngại “thể hiện tình cảm” với nhau

Những lần Charlie Puth và Jungkook (BTS) không ngại “thể hiện tình cảm” với nhau

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những lần “thả thính” qua lại giữa Charlie Puth và maknae nhà BTS.

Vào ngày 17/10/2015: BTS đã đăng một dòng trạng thái lên Twitter với nội dung là link dẫn tới bài hát “Hotline Bling” của Drake. Đặc biệt, ca khúc này có sự góp giọng của Kehlani và Charlie Puth, và hơn thế, nhóm nhạc còn bày tỏ thái độ khen ngợi giọng hát của nam ca sĩ nước Mỹ. Ngày 27/2/2017: BTS cũng bất ngờ tung lên mạng video cover cho ca khúc ” We Don’t Talk Anymore” của Charlie Puth và Selena Gomez. Bản cover này được thể hiện bởi giọng hát “JK” hay chính là Jungkook.


Bản cover đầu tiên của Jungkook

Một vài giờ sau khi bản cover được đăng tải, Charlie Puth cũng đã chia sẻ nó lên trang cá nhân Twitter của mình. Đặc biệt, anh chàng cũng hết sức ca ngợi bản cover tuyệt vời của Jungkook. Tuy nhiên, Charlie đã mắc một lỗi nhỏ khi viết sai chính tả tên của Jungkook thành “Jungcook”. Ngoài việc ấn “like” video này, Charlie cũng đã ấn nút “follow” JungKook, tức follow BTS luôn, vì cả 7 anh chàng BTS đều dùng chung một tài khoản Twitter. Sau đó, BTS cũng đã follow lại Charlie Puth. Thậm chí, chính Charlie Puth đã từng đề nghị một màn song ca với các chàng trai BTS. Mặc dù Charlie Puth đã xóa dòng tweet này ngay sau đó, nhưng rất nhiều fan hâm mộ vẫn nhanh tay chụp lại được khoảnh khắc này và đã nhanh chóng chuyển nó thành đề tài của nhiều bức ảnh chế, nổi bật nhất là tấm ảnh khi Jungkook đang nấu ăn với dòng caption hài hước :” Em đoán rằng bây giờ anh (Charlie Puth) có thể gọi anh ấy (Jungkook) là Jungcook rồi”

Ngày 25/03/2017: Charlie Puth đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với các ca khúc của BTStrên trang mạng xã hội Twitter. Ngay sau đó, BTS cũng đã nhanh chóng đáp lại với dòng trạng thái ” Chúng tôi rất thích nhạc của Charlie Puth Ngày 1/6/2017: Charlie Puth đã nhắc đến việc anh ghi sai chính tả tên của Jungkook trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình MYX của Philippine “Tôi nghĩ BTS là một nhóm nhạc tuyệt vời và rất muốn đích thân gặp họ một ngày nào đó. Và tôi cũng rất xin lỗi khi đã phát âm sai tên của Jungkook

Cuộc phỏng vấn của Charlie Puth và đài MYX

Ngày 2/6/2017: Ngay ngày tiếp theo, BTS đã tung bản cover thứ hai của mình cho ca khúc “We Don’t Talk Anymore” và lần này bản cover được thực hiện bởi JungkookJimin.

Bản cover thứ 2 của Jungkook và Jimin

Mặc dù, thời điểm đó Charlie không nói gì về bản hát nhưng một fan hâm mộ đã hài hước đưa ra giả thuyết rằng Charlie có thể sẽ tiếp tục đáp lại và tiếp tục viết sai chính tả tên của Jungkook và Jimin.
Ngày 29/11/2017: Charlie Puth tweet một cách rất ngắn gọn nhưng tag trực tiếp tài khoản của BTS: “Yo @BTS_twt …DMs!!”. Ngay lập tức, dòng tweet này đã nhận được vô số lượt thích và retweet của các fan trên toàn thế giới. Các fan đã ngầm hiểu rằng có vẻ như nam ca sĩ đã gửi tin nhắn trực tiếp để “thả thính”, gợi ý một màn bắt tay nhưng BTS có thể chưa phản hồi.
Ngày 22/6/2018: Trong một video với Apple Music, Jungkook đã chia sẻ rằng ca khúc yêu thích của anh là ” The Way I Am ” của Charlie Puth, cậu em út của BTS cũng vui vẻ hát một vài câu hát của ca khúc này trong đoạn video.
Ngày 9/7/2018: Một giờ sau khi tung MV cho ca khúc “The Way I Am“, Charlie Puth liền chia sẻ lên Twitter và trực tiếp “khoe” với Jungkook về ca khúc mới phát hành của mình.BTS vẫn chưa hồi âm nhưng fan hâm mộ vẫn chắc chắn rằng Jungkook sẽ xem video và sự tương tác đặc biệt giữa Charlie – Jungkook vẫn sẽ tiếp tục diễn ra!

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • charlie puth và jungkook
  • charli puth va jungkook
  • jeon jungkook va charlie puth
  • jungkook hug charlie
  • jungkook và charlie puth
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Giá trị của việc được gọi là ’em trai BTS’: Thành viên đầu tiên của TXT được công chúng quan tâm hết mực

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail “Em trai BTS” – TXT còn chưa chính thức debut nhưng đã đạt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.