Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Fan của Black Pink đồng loạt dislike video của MOMOLAND để “trả thù” việc Nancy “lườm liếc” Black Pink

Fan của Black Pink đồng loạt dislike video của MOMOLAND để “trả thù” việc Nancy “lườm liếc” Black Pink

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Có nhiều luồng ý kiến nổ ra khi phần trình diễn mới nhất của Momoland có lượng dislike tăng đột biến.

Cách đây hơn 1 tuần, Nancy (Momoland) đã trở thành tiêu điểm tranh cãi khi trưng bộ mặt “sưng xỉa” đúng nghĩa trong khi Black Pink nhận cúp tại chương trình Music Core. Không rõ thực hư thế nào nhưng netizen cho rằng Blink, fandom của Black Pink đã có hành động trả thù thái độ lườm nguýt của thành viên nhóm Momoland. Cụ thể là họ dành tặng cho girlgroup này lượng dislike khủng tại phần trình diễn trên sân khấu show âm nhạc Music Core cuối tuần qua.

Sau khi MBC đăng tải màn trình diễn “BAAM” của Momoland thì lượt dislike đã nhanh chóng tăng lên hơn 1.400 lượt. Đáng nói là màn trình diễn trước đó (lúc chưa gây ra tranh cãi) của các cô gái chỉ có vài trăm lượt dislike nếu tính đến ngày hôm qua (15 tháng 7). Và ngay lập tức, cộng đồng fan Kpop lên án hành động này của một số Blink. Nhiều người cho rằng sự cố Nancy lườm nguýt Black Pink vẫn chưa rõ là vô tình hay cố ý. Thế nhưng mà người hâm mộ girlgroup nhà YG đã vội làm tổn thương Momoland bằng cách cho ăn dislike mệt nghỉ. “Tôi nghĩ đây là kết quả của sự việc JooE không cúi đầu chào tiền bối và Nancy lườm nguýt Black Pink đó”, “Đúng là trẻ con mà”, “Mấy người này thích gây bão bằng dislike lắm hay sao đó”,… một số bình luận từ netizen.Tuy nhiên, bộ phận cư dân mạng khác cho rằng Momoland bị dislike khủng như thế là vì màn trình diễn tệ trên sân khấu. Không ít ý kiến nhận định các thành viên hát và rap quá yếu, chưa kể thần thái lúc trình diễn cũng không được lòng người xem. Đây là lý do chính mà họ nhấn nút dislike cho sân khấu mới nhất của nhóm.

Vậy còn bạn nghĩ sao về tranh cãi Blink cố tình trả thù Momoland sau sự cố hỗn láo vừa qua?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About The Last Day

Check Also

Album của WANNA ONE bị fan vứt thùng rác không thương tiếc!

Share now~ Không chỉ 1,2 cuốn album mà có tận hàng trăm album đã bị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM