Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Mina (TWICE) được gọi là mỹ nhân Nhật Bản xinh đẹp nhất trong lịch sử nhờ nét thanh tú trời ban

Mina (TWICE) được gọi là mỹ nhân Nhật Bản xinh đẹp nhất trong lịch sử nhờ nét thanh tú trời ban

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhan sắc của cô nàng đang trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn Kpop.

Sau buổi trình diễn lần thứ 2 hit mới của TWICE là Dance The Night Away trên sân khấu ca nhạc MBC vừa qua, ngay khi những bức ảnh mới nhất của Mina được netizen tẩu tán trên mạng thì hàng loạt chủ đề bàn luận về nhan sắc của cô nàng xuất hiện với tần số dày đặc trên các nhóm hâm mộ Kpop.  Cười nhẹ thôi là muốn rụng tim… Hát mà cũng thanh lịch phát hờn!

Hình ảnh búi tóc khá mới của Mina so với thường ngày khiến netizen hoàn toàn phát sốt với độ xinh đẹp không bàn cãi của mỹ nhân đến từ JYP. Sở hữu những đường nét khuôn mặt hoàn hảo, làn da trắng mịn và thần thái thanh lịch hiếm có, Mina ngày càng khiến người hâm mộ công nhận cô nàng là một trong những mỹ nhân Nhật Bản xinh nhất trong tất cả các idol ngoại quốc đang hoạt động tại Hàn. – “Cái nét thanh tú này không phải muốn là có được đâu! Là trời sinh đấy huhu. Chưa thấy một ai xinh đẹp không chỗ nào chê như Mina cả.”

– “Lần đầu tiên thấy một bạn nữ người Nhật xinh xắn như Mina đấy. Ngay cả MomoSana cũng không thần thái được như thế. Đúng là có một không hai trên đời đấy!”

– “Dạo này Mina xinh đến mức ngộ thấy mắc mệt khi ngồi nói về vẻ đẹp của ẻm!”

– “Thật sự mình không phải là fan TWICE nhưng chỉ cần nhìn Mina một cái thôi mà đến ghét cũng không ghét được. Người đâu mà xinh đẹp đoan trang thuỳ mị sang chảnh quyến rũ tất cả đều có hết ý.”

– “Mỗi lần nhìn thấy Mina là tim cứ bị loạn nhịp. Người đâu mà đẹp người đẹp nết, mọi hành động đều rất cẩn thận mang phong cách quý tộc, nhìn vào là biết con nhà gia giáo rồi. Chắc hồi ở Nhật chị ý được gia đình nuôi nấng kĩ càng lắm nhỉ?”Cô nàng đã xinh đẹp thế này từ rất, rất lâu rồi đấy!

Đúng là vẻ đẹp của cô nàng có sức mạnh đến nỗi cảm hóa anti fan thành fan của mình lúc nào không hay luôn. Không những xinh đẹp, Mina còn luôn hành động nhã nhặn, ý tứ và lễ phép như một nàng công chúa trong hoàng tộc ấy nhỉ? Vậy nên netizen so sánh cô nàng với công chúa thì cũng không có gì là quá đáng hết đúng không nào?

Theo: ohman

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • mina twice đẹp
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 7/2018: Jennie (Black Pink) dẫn đầu nhờ khoảnh khắc đáng yêu tại Running Man

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đây là lần đầu tiên các Blinks được đón nhận tin vui kép …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM