Home / 360Netizenbuzz / Câu nói 4 năm trước của một thí sinh Nhật của Produce 48 bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của K-net

Câu nói 4 năm trước của một thí sinh Nhật của Produce 48 bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của K-net

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đáng nói hơn, sự việc này đã xảy ra cách đây 4 năm nhưng vẫn bị Knet ‘đào bới’ để ‘dìm hàng’ thành viên AKB48.

Mối quan hệ chính trị giữa Hàn Quốc và Nhật Bản luôn là một vấn đề phức tạp, và không ít lần nó đã ảnh hưởng tiêu cực đến cách nhìn nhận của người dân hai quốc gia này đối với các lĩnh vực thể thao, văn hóa, nghệ thuật,… của nước bạn. Đó cũng là lý do khiến màn hợp tác Hàn – Nhật của “Produce 48” đã vấp phải không ít ý kiến gay gắt từ netizen hai nước ngay từ trước khi lên sóng. Và mới đây, một thí sinh Nhật Bản đã phải hứng chịu không ít “gạch đá” từ netizen Hàn vì một lời bình luận cách đây 4 năm. Nakanishi Chiyori – thành viên nhóm nhạc AKB48, hiện đang tranh tài cùng các thí sinh khác trên “Produce 48”. Tuy nhiên, ngay khi Chiyori bắt đầu nhận được sự chú ý của khán giả Hàn Quốc, netizen nước này lại tìm thấy một vụ việc nhạy cảm xảy ra vào năm 2014. Theo đó, khi cùng các thành viên khác đến Hàn Quốc vào năm 2014, Chiyori đã nói rằng sân bay nước này “có mùi kim chi“. Dù không rõ ý nghĩa thực sự đằng sau phát biểu của Nakanishi Chiyori, nhưng netizen Hàn ngay lập tức lên tiếng chỉ trích cô gay gắt vì cho rằng thành viên AKB48 đã xúc phạm nặng nề và mỉa mai văn hóa Hàn Quốc. Vì tình huống này, rất nhiều bình luận chửi bới Chiyori đã xuất hiện trên các diễn đàn cộng đồng trực tuyến. Thậm chí, có người còn cho rằng đây chính là dấu chấm hết cho hành trình của Chiyori tại “Produce 48”.– “Người Nhật liệu có cảm thấy hạnh phúc không nếu chúng ta nói rằng đất nước của họ có mùi phóng xạ?”

– “Chuyện này hơi bị sốc đấy .. ㅋㅋㅋ Nhỏ này hiện đang xếp hạng 39 phải không, tôi hy vọng cô ta không được ra mắt và nhanh chóng biến về nước đi ..”

– “Nếu chúng ta đến Ấn Độ và nói rằng nước họ có mùi như cà ri hay gia vị, chẳng phải họ sẽ cảm thấy bị xúc phạm sao…?”

– “Hơi bị xúc phạm đó nha.. ㅋㅋ”

– “Rồi cô nàng có chịu quảng bá ở một quốc gia có mùi kimchi không? ㅋㅋㅋ”

– “Chắc chắn là cổ cảm thấy mệt mỏi lắm khi phải quảng bá ở một đất nước có mùi kimchi ㅎㅎ Vậy nên hãy bị loại nhanh nhất có thể, rồi nhanh chóng về nước và quảng bá an toàn ở đó đi nhé ~!”

– “Chiyori.. Không phải nhỏ này là người bắt chước biểu cảm của các huấn luyện viên trong vòng đánh giá đầu tiên sao.. ?”

– “Có thể cổ nói vậy vì thực sự ngửi thấy mùi kim chi trong sân bay thì sao ..? ㅋㅋㅋ”

– “Sao fan có thể biện hộ cho vụ này được nhỉ ..? Cái này có thể gọi là thô lỗ đấy ..”

– “Ok, tạm biệt nha ..”

– “Chỉ nên giữ cho riêng mình thôi .. Đâu cần phải nói to ra như vậy .. ㅠㅠ”

– “Có thể là thực sự có mùi kim chi ở đó, nhưng cá nhân tôi thấy thật bất lịch sự khi nói ra chuyện này. Nhìn xem các thành viên khác còn phải nói giúp là “Không, nó không có mùi gì mà”

– “Tự nhiên thèm kim chi ghê..”

– “Vậy thì đừng có đặt chân đến đất nước có mùi như kimchi này nữa, cứ tập trung quảng bá ở nước của cô đi ~~~” Dù vậy, một số người hâm mộ vẫn lên tiếng bênh vưc rằng rất có thể Chiyori thích mùi kimchi nên mới phát biểu như vậy, và việc so sánh như thế cũng không có gì quá đáng vì từ lâu kimchi đã trở thành một hình ảnh biểu tượng khi nhắc đến đất nước Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhiều fan vẫn lo ngại rằng sự cố này có thể có tác động tiêu cực đến thứ hạng của Chiyori trong các vòng thi tiếp theo của “Produce 48”.

Bạn nghĩ gì về câu nói của Nakanishi Chiyori?

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • Produce 48 kpop 360
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 7/2018: Jennie (Black Pink) dẫn đầu nhờ khoảnh khắc đáng yêu tại Running Man

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đây là lần đầu tiên các Blinks được đón nhận tin vui kép …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM