Home / Tin Kpop / Album tháng 8 của BTS cũng đang có dấu hiệu “cháy hàng” trên Amazon ngay sau 1 ngày pre-order

Album tháng 8 của BTS cũng đang có dấu hiệu “cháy hàng” trên Amazon ngay sau 1 ngày pre-order

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Người hâm mộ tin rằng đây chính là dấu hiệu cho thấy BTS chắc chắn sẽ có một lần trở lại thành công bùng nổ nữa vào tháng 8 này.

Sự trở lại của BTS hiện đang khiến cả ARMY lẫn non-fan cảm thấy háo hức hơn bao giờ hết. Cách đây vài ngày, Big Hit Entertainment đã xác nhận “gà cưng” của họ sẽ trở lại vào tháng 8 với phần tiếp theo của series “Love Yourself” mang tên “Love Yourself: Answer“. Và rất nhanh chóng, sản phẩm này đã mang đến cho nhóm những thành tích ấn tượng, chứng minh sự kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ về lần trở lại này.Ngay sau khi pre-order cho “Love Yourself: Answer” bắt đầu được mở vào ngày 18 tháng 7 vừa qua, người hâm mộ trên khắp thế giới đã đổ xô đặt hàng trước trên rất nhiều trang web khác nhau. Và chỉ vỏn vẹn 1 ngày sau khi Big Hit mở pre-order, album này đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên bảng xếp hạng thời gian thực của Amazon trong nhóm đối tượng CD & Vinyl ở Hoa Kỳ.

Đây là một thành tích không có gì quá ngạc nhiên bởi các sản phẩm phát hành trước đó của BTS như “Love Yourself: Her” và “Love Yourself: Tear” cũng nhanh chóng giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Best Sellers trong nhóm đối tượng CD & Vinyl của Amazon ngay sau khi mở pre-order chưa được bao lâu. Đặc biệt, “Love Yourself: Her” phát hành hồi tháng 9 năm 2017 chính là album Hàn Quốc đầu tiên chính thức được mở pre-order trên Amazon ở Hoa Kỳ và Canada.Love Yourself: Answer” sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 8 sắp tới. Đây là album repackaged của “Love Yourself: Tear” phát hành hồi tháng 5 năm nay, và sẽ bao gồm 7 bài hát mới bên cạnh những ca khúc đã được tiết lộ trước đó. Ngay sau khi phát hành album mới, BTS cũng sẽ chính thức khởi động tour diễn thế giới “Love Yourself“, với hai đêm diễn đầu tiên được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Seungri (Big Bang) bị K-net mỉa mai khi khuyên Black Pink hẹn hò bí mật: “Lo cho mình trước đi”

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những lời chia sẻ vừa chân thành vừa hài hước lại trở thành …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM