Home / 360Netizenbuzz / Wanna One Minhyun hay NU’EST Minhyun? Nỗi khổ của một idol không thể tự quyết định chính con người mình

Wanna One Minhyun hay NU’EST Minhyun? Nỗi khổ của một idol không thể tự quyết định chính con người mình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một fan Hàn đã chia sẻ câu chuyện này lên trang diễn đàn Pann và nhận được rất nhiều phản hồi trái chiều.

Cụ thể, bài viết này đến từ một người tự nhận là ‘jabdeok’ (fan của tất cả các nghệ sĩ), thích tất cả các thí sinh trong “Produce 101 mùa 2” và đến hiện tại vẫn thường xuyên tìm kiếm, cập nhật thông tin của họ. Thế nhưng sau đó, bạn fan này đã phát hiện ra một việc vừa kì lạ, khó hiểu lại cũng hài hước vô cùng: “Có vẻ như fan của NU’EST mong muốn Minhyun giữ cái nickname mà cậu ấy có từ hồi còn ở chung với nhóm (cáo sa mạc, Hwang Minyeo, hoàng đế…). Mấy đứa trẻ bắt đầu fangirl Minhyun từ Wanna One thì lại khiến cậu ấy không bao giờ được nhắc đến, và các thành viên NU’EST thậm chí cũng không thể đề cập đến tên của anh ấy được.
Dù có bắt gặp ánh mắt của nhau khi cùng tham gia một chương trình, thì Minhyun và các thành viên còn lại của Nu’est cũng vờ như không quen biết (Trong khi rõ ràng họ được phép thân thiết với nhau, nhưng chỉ vì fan mà họ thậm chí không thể giả vờ như có quen biết nữa).

Hiện tại, họ (fan của Minhyun từ Wanna One) thậm chí không muốn cậu ấy có bất kì liên quan gì đến Nu’est nữa. Dần dần họ bắt đầu ép Minhyun phải ‘giống’ một con mèo chứ không phải là cáo sa mạc nữa luôn.
Ban đầu Hwang Minhyun thậm chí còn không biết nên chọn ‘mèo’ hay ‘cáo sa mạc’, và  kết quả cậu ấy bị ‘ném đá’ lên xuống chỉ vì cái tờ post-it này:Sau khi bị nguyền rủa vì sự lựa chọn của mình, Minhyun đành dừng chọn ‘cáo sa mạc’ và thay vào đó là ‘mèo’:

“Theo ý Minhyun, “mình là…”?”

1. mèo; 2. cáo; 3. thỏ

1. ngây thơ; 2. sexy; 3. đáng yêu

Gần như Hwang Minhyun của Nu’est giờ chỉ là một thần thoại từng nổi tiếng nào đó thôi ấy.”

Người viết cũng cho rằng thật khó hiểu khi fan của Minhyun lại ép buộc anh chàng phải làm những việc như vậy, hay thậm chí là không cho phép idol được thoải mái lựa chọn việc bản thân….giống cáo hay mèo! Không những vậy, các fan dường như còn cảm thấy rất ‘thành tựu’ vì có thể khiến Minhyun thay đổi câu trả lời, thậm chí còn hân hoan ăn mừng nữa!Bài viết này đã thu hút được đông đảo sự chú ý cũng như ý kiến phản hồi từ các fan và netizen Hàn, trong đó có nhiều bình luận nhận được vô số đồng tình như sau:

– “Nếu bạn là một fan chung của tất cả nghệ sĩ, tại sao bạn lại cố nhúng mũi vào mọi chuyện? Làm ơn sống yên lặng đi, LOVE đang sống rất bình yên và làm fangirl trong lặng lẽ, mỗi khi nhắc đến Minhyun là cảm xúc lại suy sụp và tôi thật sự mệt mỏi vì điều đó đấy”

– “Wannable của cái nhà đấy toàn là lũ ngốc trong fandom của các nghệ sĩ thôi. Ngay cả khi Wanna One đã disband rồi thì họ cũng cố tìm điểm liên quan ấy”

– “Tôi sẽ nói điều này một cách thật lòng với tư cách là LOVE: tôi chỉ fangirl mình Nu’est và mỗi khi có bài báo mới là Minhyun thì tất cả những gì tôi làm là click rồi đọc lướt lướt qua mấy tấm ảnh. Đây cũng là lần đầu tôi nhìn thấy những tờ post-it này. Chúng tôi sẽ đoàn tụ sau 6 tháng nữa nhưng dù cho việc đó có không xảy ra,thì tôi cũng chẳng ghét được Minhyun”

– “Wannable đứng số #1 trong khoản dằn vặt idol mà…LOVE thì lại đáng thương hại..Tưởng tượng đến lúc họ ở chung 1 chỗ xem, sẽ loạn cào cào lên ấy chứ”

– “Cái gì? Minhyun mới đây còn đổi hình nền điện thoại thành con cáo và khiến mọi người điên loạn vì chuyện ấy quá dễ thương đấy, nên đừng nói những chuyện nhảm nhí nữa. Nếu bạn không biết cách làm fangirl hay làm thế nào để vui vẻ thì cứ im lặng mà rời fandom đi, đừng có nói mấy thứ ngớ ngẩn nữa”

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH của K-net về boygroup đỉnh nhất qua từng theo năm từ 2014 đến nay gây tranh cãi vì sự hiện diện của BTS ở năm 2015

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Mặc dù đã liệt kê khá đầy đủ những boygroup nổi tiếng nhất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM