Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Nayeon (TWICE) khổ sở che chắn vì bị stylish cho mặc trang phục hở hang bất tiện

Nayeon (TWICE) khổ sở che chắn vì bị stylish cho mặc trang phục hở hang bất tiện

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhìn Nayeon có vẻ không thoải mái với kiểu trang phục mới này.

Sau khi liên tục bị netizen chê bai về gu thời trang một màu thì mới đây TWICE đã được JYP thay stylist mới. Sau 3 năm debut, mỗi lần comeback gu ăn mặc của gà cưng nhà JYP đều na ná nhau và chỉ đi theo hình tượng trẻ trung, đáng yêu. Không ít fan hy vọng chủ tịch Park có thể đổi style cho các thành viên TWICE.

Cầu được ước thấy, các ONCE đang vô cùng vui mừng bởi trong những sân khấu gần đây, 9 nàng công chúa của TWICE xinh đẹp hẳn ra nhờ những outfit long lanh và cực “chất”.

Tuy nhiên một số fan lại không hài lòng với những trang phục gần đây của những cô nàng bởi Nayeon đang là 1 trong những người cảm thấy không thoải mái vì những bộ trang phục hơi “táo bạo” này.Style của TWICE được thay đổi khiến nhiều fan vui mừng nhưng cũng có không ít fan phản đối

Ở một sự kiện fansign gần đây của TWICE, các fan thấy được cô nàng Nayeon được đổi outfit và diện trên người bộ cánh có phần sexy và hở khá “táo bạo” khiến cho chính cô nàng có vẻ không thoải mái. Bộ váy sát nách và khoét sâu khiến cho Nayeon bị lộ ngực là điều làm cho các fan đang có mặt ngay tại đó thấy thương cho ‘nàng Thỏ’.  Bộ váy khá sexy và khoét sâu quá so với những trang phục trước kia của Nayeon được mặc Cô nàng dùng tóc để che ngực Nayeon còn khổ sở dùng tay mình để tránh bị lộ ngực Thậm chí cô nàng còn dùng gấu bông fan tặng để đặt lên nữa!

Cộng đồng mạng cũng ‘chung tay’ phản đối outfit này của cô nàng Nayeon:

– Có vẻ như trang phục mà TWICE được mặc lần này hơi “nặng đô” rồi, hình như là stylist của họ không xem vũ đạo lần này của các cô nàng đây mà, tại sao phải đưa họ mặc những đồ đó chứ? Sẽ hoàn toàn phù hợp nếu họ chỉ mặc quần short và quần jeans. Nhìn họ trông rất không thoải mái.

– Thật là quá đáng!

– Họ đưa outfit này với mục đích khoe ngực ư? Tôi thấy thương cho cô ấy trong những tấm ảnh kia – F*ck Twice nhận được rất nhiều bình luận phản cảm chỉ vì mặc những bộ trang phục hở hang như thế này. Cũng có không ít fancam với những tiêu đề “bậy bạ” nữa, các người đang nghĩ gì vậy? Tôi cá rằng Nayeon cũng đang biết điều đó, thật là đáng thương.

– Nếu nói về fansign thì, ai cũng có thể nhìn thấy cô ấy từ trên cao nhìn xuống và chắc chắn là sẽ nhìn chằm chằm vào chỗ đó suốt thôi.

Bạn nghĩ sao về trang phục mới này của TWICE đặc biệt là của Nayeon nói riêng?

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Hết quần tới áo, từ sân bay tới sự kiện, Yoon Jisung (WANNA ONE) tiếp tục bị netizen cho ăn gạch vì trang phục

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Chỉ trong vòng một tháng, Yoon Jisung đã bị cư dân mạng Hàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM