Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Wanna One tiếp tục bị Sasaeng fan quấy rối, thông tin chuyến bay của nhóm thậm chí còn bị rao bán

Wanna One tiếp tục bị Sasaeng fan quấy rối, thông tin chuyến bay của nhóm thậm chí còn bị rao bán

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có lẽ công ty quản lý của Wanna One cần “mạnh tay” hơn với các sasaeng để đảm bảo quyền riêng tư của 11 chàng trai.

Sasaeng fan (fan cuồng bám đuôi) là vấn nạn khiến người hâm mộ Kpop chân chính đau đầu khi sự yêu thích của họ với thần tượng vượt quá giới hạn thông thường, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh, ghê sợ của các idol Kpop.
Wanna One là một trong những nhóm nhạc chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của nạn sasaeng. hết bám về kí túc xá, nay fan cuồng còn bị “bóc mẽ” bám theo 11 chàng trai khi đi lưu diễn nước ngoài,  mua thông tin hộ chiếu của Hwang Minhyun, thậm chí bán lại lịch sử chuyến bay của anh cùng cả nhóm để kiếm tiền. Wanna One bị bám đuôi nhiều đến nỗi thành viên người Đài Lai Guan Lin còn nhớ cả biển số xe của 1 sasaengLần này Hwang Minhyun là nạn nhân trực tiếp

Mọi chuyện bắt đầu khi 1 tài khoản Twitter tố cáo người có tên Duckie Choy liên tục đăng tải hình ảnh bám đuôi Wanna One, thông tin cá nhân liên lạc của họ lên Instagram và khẳng định người này là sasaeng fan. Theo lời tố cáo, Duckie đã mua số hộ chiếu của Minhyun và có thể thêm 1 vài thành viên khác để theo dõi chuyến bay của Wanna One. Khi đi sân bay, sasaeng fan này luôn đi theo các thành viên ở khoảng cách gần, thậm chí vào khu vực hạn chế ở sân bay, cô vẫn cố chụp ảnh nhóm. Tài khoản “bóc phốt” hành vi sasaeng của người tên Duckie Choy Duckie Choy thường xuyên khoe mẽ thông tin theo dõi Wanna One lên Instagram

Khi Wanna One có concert ở Kualar Lumpur (Malaysia), sasaeng fan này còn hỏi thẳng nhân viên an ninh sân bay rằng nhóm sẽ đi cổng số mấy. Khi không được trả lời, Duckie sẽ tự đi vòng quanh sân bay để tìm bằng được cổng Wanna One sẽ đi.

Người tố cáo hành vi bám đuôi còn cho biết, khi sasaeng fan trên bị Hwang Minhyun phát hiện và anh giận dữ, nhìn cô chằm chằm, cô ả lại vui vẻ cho rằng Minhyun nhìn vào camera của mình.

Ở Singapore, Duckie còn mua được thông tin về khách sạn Wanna One sẽ ở và đặt phòng ở cùng. Cô ả rình mò Hwang Minhyun ở phòng gym. Dù sasaeng fan này giải thích rằng mình chỉ tình cờ gặp Wanna One trong thang máy khách sạn chứ không cố bám đuôi, nhưng việc có thông tin về nơi ở của nhóm khiến tuyên bố của cô ả trở nên khó tin. Chuyện này tiếp tục lặp lại khi Wanna One có concert ở Kualar Lumpur. Ả cũng giả vờ tình cờ gặp Hwang Minhyun ở khách sạn, sau đó bám đuôi và chụp ảnh nam idol dù anh thể hiện sự khó chịu bằng cách nhìn chằm chằm. Trên Instagram, Duckie còn thể hiện sự vui vẻ và tự hào vì được Hwang Minhyun chú ý.

Người tố cáo còn cho biết có vẻ trong concert sắp tới ở HongKong, sasaeng fan trên sẽ tiếp tục tìm ở khách sạn mà Wanna One tạm thời lưu lại. Để kiếm tiền, ả còn bán số hiệu chuyến bay và các thông tin cá nhân khác của các thành viên. Hình ảnh Wanna One nói chung và Hwang Minhyun nói riêng bị người này chụp lén, thậm chí còn khoe mẽ một cách sung sướng khi “được” idol để ý vì hành vi đeo bám của mình Sasaeng fan này còn dám rao bán thông tin chuyến bay Wanna One sẽ đi và tìm người ở chung khách sạn khi nhóm tổ chức concert tại HongKong sắp tới (mà nhiều người nghi là đó sẽ là khách sạn Wanna One thuê)

Hành vi của sasaeng fan ngày càng táo tợn nhưng hiện giờ vẫn chưa thấy Swing Entertainment – công ty quản lý của Wanna One lên tiếng hay có biện pháp cụ thể để đảm bảo quyền riêng tư của các thành viên.

Theo: xecuatui

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Hết quần tới áo, từ sân bay tới sự kiện, Yoon Jisung (WANNA ONE) tiếp tục bị netizen cho ăn gạch vì trang phục

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Chỉ trong vòng một tháng, Yoon Jisung đã bị cư dân mạng Hàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM