Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Điểm danh 8 cái tên Kpop lọt top bình chọn 100 gương mặt đẹp nhất thế giới!

Điểm danh 8 cái tên Kpop lọt top bình chọn 100 gương mặt đẹp nhất thế giới!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các chuyên gia của tạp chí danh tiếng TC Candler đã chọn 8 idol này vào danh sách đề cử Gương mặt xinh đẹp nhất thế giới. Và dưới đây là thứ hạng của họ.

Tiếp nối danh sách gương mặt nam đẹp trai nhất thế giới, mới đây TC Candler cũng đã mở cuộc bình chọn những gương mặt nữ xinh đẹp nhất thế giới trong năm nay. Và tất nhiên, những nghệ sĩ của làng giải trí Hàn Quốc cũng chiếm một số vị trí quan trọng trong danh sách này.

Hạng 8 – Jessica: 64,8k lượt bình chọn

Jessica xinh đẹp, quyến rũ nhưng nổi tiếng nhất ở cô chính là thần thái sang chảnh khó ai bì được. Với những yếu tố trên không khó gì Jessica lọt top mỹ nhân xinh đẹp nhất thế giới. Jessica xinh đẹp, quyến rũ.

Hạng 7 – Nancy MOMOLAND: 79,3k lượt bình chọn

Dù MOMOLAND chưa tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong Kbiz, Nancy vẫn được truyền thông săn đón vì nhan sắc nổi bật. Các chuyên gia sắc đẹp Hàn Quốc đánh giá cao vẻ đẹp lai và đường nét hài hòa của Nancy. Họ cho rằng cô là “bông hồng lai” xinh đẹp nhất thế hệ idol sinh năm 2000 trở đi.  Nancy được truyền thông săn đón vì nhan sắc nổi bật.

Hạng 6 – Sana TWICE: 86,6k lượt bình chọn

Sana không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ, ở nữ ca sĩ toát lên nét nhẹ nhàng, trong sáng. Dù chỉ trang điểm nhẹ, ăn mặc đơn giản, cô nàng vẫn tỏa sáng. Sana là nữ thần trong mắt nhiều đồng nghiệp nam lẫn nữ. Các thành viên cùng nhóm cho biết, nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ các idol nam. Sana toát lên nét nhẹ nhàng, trong sáng.

Hạng 5 – Suzy và Seulgi RED VELVET: 139k lượt bình chọn

Ở hạng mục này thì Suzy và Seulgi đang ngang bằng nhau. Nếu Suzy sở hữu vẻ đẹp trưởng thành và quyến rũ hơn theo thời gian thì Seulgi cũng không kém cạnh khi sở hữu vẻ đẹp lạ, cuốn hút đầy bí ẩn. Suzy… và Seulgi

Hạng 4 – Jennie BLACK PINK: 144k lượt bình chọn

Cô nàng sinh năm 1996 sở hữu vẻ đẹp “sang chảnh” và thần thái cực kỳ quyến rũ khó ai mà có thể bì được. Nét đẹp của cô nàng cũng được đánh giá là hợp với cả gu Âu và Á, đó là lý do vì sao Jennie có lượng fan cực khủng. Jennie sở hữu thần thái khó ai sánh được.

Hạng 3 – Taeyeon: 156k lượt bình chọn

Chẳng còn nét ngây thơ trên gương mặt trẻ con nổi tiếng, Taeyeon giờ đây đã trung thành với hình tượng trưởng thành và quyến rũ. Vẻ đẹp của cô nàng “kid leader” đang ngày một mặn mà hơn bao giờ hết. Taeyeon mang vẻ đẹp quyến rũ.

Hạng 2 – Tzuyu TWICE: 276k lượt bình chọn

Tzuyu sở hữu nét đẹp lạ, khí chất, được JYP tích cực lăng xê theo hình tượng nữ thần. Với vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo khi trang điểm nhẹ, nữ ca sĩ cho thấy vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng đúng với lứa tuổi của mình.Tzuyu sở hữu nét đẹp lạ.

Hạng 1 – Lisa BLACK PINK: 298k lượt bình chọn

Đứng đầu danh sách không ai khác chính là Lisa, với vẻ ngoài xinh xắn như búp bê pha chút cá tính cùng nét đẹp lai cô nàng đang trở thành một gương mặt được giới thời trang săn đón, cũng như luôn góp mặt trong những cuộc bình chọn về nhan sắc thế hệ mới của Kpop. Lisa xuất sắc đứng vị trí đầu tiên.

Hiện cuộc bình chọn vẫn đang diễn ra cho tới cuối năm nay, hãy tranh thủ ủng hộ cho cô gái mà bạn yêu thích thật nhiều nhé!

Theo: ohman

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • bình chọn gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2018
  • những nữ idol kpop được vào top 100 gương đẹp nhất thế giới
  • Top 100 nu than dep nhat kpop
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH thương hiệu idol nữ tháng 1/2019: 2 thành viên GFriend lọt top 3, Jennie (Black Pink) đạt No.1

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Làn sóng KPOP đã phải hứng chịu nhiều biến động trong tháng đầu …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.