Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Hai luồng ý kiến trái chiều về diễn xuất của Cha Eun Woo (ASTRO) trong lần đầu tiên thủ vai chính drama

Hai luồng ý kiến trái chiều về diễn xuất của Cha Eun Woo (ASTRO) trong lần đầu tiên thủ vai chính drama

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vẫn có một số ý kiến cho rằng diễn xuất của nam thần tượng không quá thảm hại sau khi xem xong tập đầu tiên của bộ phim mới trên đài JTBC.

Vào ngày 27 tháng 7 vừa qua, bộ phim truyền hình thứ Sáu – thứ Bảy mới nhất của đài JTBC mang tên “My ID is Gangnam Beauty” đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Bộ phim được thực hiện dựa trên series webtoon nổi tiếng cùng tên. Chính vì thế, ngay từ trước khi lên sóng, “My ID is Gangnam Beauty” đã có một lượng người hâm mộ khá lớn. Ngoài ra, JTBC đã quyết định chọn vào dàn cast một diễn viên thần tượng, người sẽ thủ vai nam chính lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, đó chính là mỹ nam Cha Eun Woo của ASTRO. Vậy phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc đối với diễn xuất của Cha Eun Woo khi thủ vai nam chính Do Kyung Suk trong “My ID is Gangnam Beauty” như thế nào?

Thật bất ngờ, mặc dù sở hữu gương mặt đẹp như tượng tạc và ngoại hình sáng chói, nhưng điều đó cũng không thể giúp Cha Eun Woo thoát khỏi cảnh bị netizen Hàn chê bai về diễn xuất. Một số người cho biết: “Ánh mắt của cậu ta thật ngượng ngùng… Không thể gọi diễn xuất của Cha Eun Woo là “tốt” được…”, “Các đài truyền hình còn định giao vai chính cho thần tượng đến bao giờ nữa đây? Hãy trao cơ hội cho các diễn viên tân binh thực sự có tài đi chứ!”, “Cậu ấy không phù hợp với vai Do Kyung Suk chút nào”, “Ngoại hình của cậu ấy tuyệt thật đấy, nhưng diễn xuất thì chẳng đâu vào đâu hết”, “Tôi đã theo dõi phim này cùng với gia đình và tất cả chúng tôi đều đồng ý rằng cậu ta không thể diễn xuất”,….

Dù vậy, vẫn có những ý kiến bênh vực Cha Eun Woo và cho rằng diễn xuất của anh không tệ đến thế: “Cũng đâu có gì đáng để chỉ trích như vậy? Do Kyung Suk vốn là một nhân vật không biểu lộ cảm xúc và chỉ nói những câu thoại của mình thôi mà”, “Cá nhân tôi lại thích biểu cảm và diễn xuất của cậu ấy, chúng khiến trái tim tôi rung động!”, “Mỗi lần Cha Eun Woo xuất hiện là tôi không thể thở được… Làm thế nào cậu ấy lại có ngoại hình sáng chói như vậy”, “Tôi không chắc lắm về diễn xuất của cậu ấy, nhưng khuôn mặt của Cha Eun Woo đúng là tuyệt vời”, “Cậu ấy diễn cũng đâu có tệ lắm”, “Do Kyung Suk là một lựa chọn tốt đấy chứ”,….

Trong khi đó, cư dân mạng cũng có nhiều ý kiến khác đối với tập đầu tiên của “My ID is Gangnam Beauty“: “Tôi thích dàn diễn viên của phim này! Tất cả mọi người đều hợp vai một cách hoàn hảo”, “Cảm giác rất khác so với bản gốc webtoon TT”, “Lim Soo Hyang đúng là Kang Mi Rae phiên bản sống mà!”, “Quần áo của Mi Rae cứ sai sai thế nào ấy”,…Bạn đã xem tập đầu tiên của “My ID is Gangnam Beauty” chưa? Bạn đánh giá diễn xuất của Cha Eun Woo như thế nào trong bộ phim này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fan ‘Running Man’ đòi công bằng cho Song Jihyo khi Jeon Somin nhận giải thưởng danh giá của SBS Entertainment Awards 2018

Share now~FacebookTwitteremail Những fan trung thành của show ‘Running Man’ đang rất giận dữ với …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.