Home / Phỏng vấn sao Hàn / JYP giải thích lý do vì sao TWICE có thể làm việc “quần quật” cả năm với một loạt comeback

JYP giải thích lý do vì sao TWICE có thể làm việc “quần quật” cả năm với một loạt comeback

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hóa ra JYP đã dành riêng cho TWICE một quyền lợi để nhóm có thể comeback liên tục 3-4 lần trong một năm.

TWICE không chỉ nổi tiếng nhờ thể loại âm nhạc catchy cùng sức hút của từng thành viên kết hợp với những sản phẩm chất lượng. 9 cô gái nhà JYP còn gây ấn tượng với các fan nghe nhạc bởi tốc độ comeback cực nhanh khi chỉ trong năm 2017 nhóm đã có đến 4 màn comeback chính thức tại Hàn Quốc.

4 màn comeback chính thức tại Hàn trong năm 2017 của TWICE gồm: Knock Knock, Signal, Likey và Heart Shaker.

Nhiều người hâm mộ đã thắc mắc vì sao một nhóm nhạc nữ như TWICE lại có thể comeback liên tục trong một năm có thể liên tục sản xuất ra các ca khúc hit như vậy? CEO của JYP Entertainment Park Jin Young mới đây đã lý giải kế hoạch đưa lại thành công vang dội cho không chỉ TWICE mà cả công ty.

Park Jin Young đã lý giải kế hoạch đưa lại thành công vang dội cho không chỉ TWICE mà cả công ty

Phát biểu tại lễ giới thiệu mô hình JYP 2.0, vị CEO cho biết TWICE là nghệ sĩ đầu tiên trong công ty được thử nghiệm mô hình “Task Force”: “Thậm chí từ năm ngoái, công ty JYP Entertainment vẫn là một tổ chức nhiều ban ngành phân chia. Ví dụ, chúng tôi có phòng marketing, phòng phụ trách quảng bá, phòng quản lý, phòng tìm kiếm thực tập sinh,…Mọi công việc đều cơ bản được chia thành từng phần và do mỗi phòng ban chịu trách nhiệm. Nhưng khoảng thời gian 2015-2016, có vẻ như hoạt động không được hiệu quả lắm do công ty ngày càng phát triển. Mọi thứ đều kém hiệu quả và khá chậm trễ. Mật độ các sản phẩm được tạo ra không đủ nhanh để đáp ứng nhu cầu. Tôi nhận thấy đó là vấn đề lớn nhất của công ty nên 2 năm trước tôi đã chạy một cuộc thử nghiệm. Tôi tạo ra Task Force (Đội nhiệm vụ) để làm việc và quản lý một nghệ sĩ nhất định. Đội nhiệm vụ này sẽ chịu trách nhiệm mọi hoạt động marketing, quảng bá và quản lý cho nghệ sĩ cụ thể đó. Nghệ sĩ đầu tiên mà tôi đưa ra thử nghiệm chính là TWICE.”

Nói cách khác, JYP đã thành lập một đội đặc biệt chỉ tập trung vào một nghệ sĩ duy nhất thay vì vận hành các phòng ban phân chia để giải quyết các công việc liên quan đến nghệ sĩ. Điều này lý giải sự quan tâm và đầu tư đặc biệt của JYP dành cho 9 cô gái của chúng ta khi mỗi sản phẩm được phát hành đều trở thành hit và nhóm vẫn duy trì được độ nổi tiếng cùng doanh số album tăng dần qua từng kỳ comeback. Cùng chờ đợi xem mô hình này của JYP sẽ có tác dụng thế nào đến các nghệ sĩ khác trong công ty nhé!

Doanh số album tuần đầu của TWICE luôn đứng top đầu trong các nhóm nữ tại Hàn Quốc, thậm chí còn vượt nhiều nhóm nam khác.

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Doanh thu nhạc số của 4 ‘ông lớn’ K-pop trong năm 2018: JYP rớt top 3 vì chỉ có TWICE ‘gánh team’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sự bùng nổ của BTS đã đưa Big Hit lên một tầm cao …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.