Home / Tv Show Hàn Quốc / Kim MinJu – Thí sinh hoàn toàn có thể là 1 ngôi sao trong Produce 48 nhưng lại thiếu một thứ quan trọng để bật lên top đầu

Kim MinJu – Thí sinh hoàn toàn có thể là 1 ngôi sao trong Produce 48 nhưng lại thiếu một thứ quan trọng để bật lên top đầu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Và netizen cho rằng Kim MinJu vẫn còn thiếu một thứ quan trọng là sự tự tin.

Kim MinJu là thực tập sinh của Urban Works Media và đang tranh tài tại Produce 48. Ngay từ khi xuất trong chương trình, cô gái này lập tức thu hút sự chú ý bởi hội tụ tất cả mọi thứ để trở thành ngôi sao thần tượng tiếp theo của Kpop.
Thế nhưng Kim MinJu không thể lọt vào top 12 nữ thập sinh được bình chọn cao nhất sau vòng loại trừ cách đây vài tuần. Và netizen tin rằng cô nàng chỉ thiếu duy nhất một điều đó là sự tự tin. Họ cũng thật sự rất tiếc khi Kim Minju từ chối đảm nhận vị trí Center sau vòng thử thách đầu tiên. “Cô ấy rất nổi bật, chỉ nhìn vào chiều cao và tỷ lệ cơ thể của cô ấy thôi cũng ấn tượng rồi. Nếu tôi là cô ấy, tôi sẽ rất tự tin đấy chứ”

“Tôi không hiểu tại sao cô ấy lại từ bỏ vị trí Center sau vòng đầu tiên. Cô ấy rất hoàn hảo cho vị trí đó”Ngoài ra, Kim MinJu đã rơi nước mắt như thể hiện một thái độ xin lỗi hơn là niềm vui mỗi khi chương trình công bố thứ hạng bình chọn. Điều này khiến netizen càng tin rằng nữ thực tập sinh không tự tin về bản thân mình. Họ mong mỏi Kim MinJu phải biết phát huy lợi thế của mình và tận dụng thứ hạng hiện có để gây sự chú ý thay vì thể hiện thái độ rằng mình còn thua kém những thực tập sinh khác.

Vậy còn bạn có nghĩ Kim MinJu chỉ thiếu sự tự tin trong cuộc chiến Produce 48 hay không?

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • Kim Min-ju
  • kim minju
  • ảnh của Kim minju
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookTwitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.