Home / 360Netizenbuzz / Tiếp tục đụng chạm chỗ nhạy cảm của đồng nghiệp nam, HyunA hết bị gọi “gạ tình” đến “bị tâm thần”

Tiếp tục đụng chạm chỗ nhạy cảm của đồng nghiệp nam, HyunA hết bị gọi “gạ tình” đến “bị tâm thần”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người cho rằng dù chỉ là một trò đùa thì đây vẫn là hành động quá lố bởi nó diễn ra giữa hai thần tượng khác giới.

Hồi tuần trước, những hình ảnh skinship thân thiết giữa HyunA và hai thành viên nam của Triple H là E’DawnHui (PENTAGON) đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi gay gắt từ phía netizen Hàn. Trong những hình ảnh này, có thể thấy HyunA nhiều lần khoác tay và đụng chạm thân mật với hai hậu bối nam. Một vài người cho rằng đó là hành động bình thường giữa những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết. Thế nhưng nhiều ý kiến lại tỏ ra khó chịu với HyunA vì khẳng định cô đang cố tình áp sát phần ngực của mình vào người E’Dawn và Hui vì một mục đích “đen tối” nào đó.Khi mà cuộc tranh cãi này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thì một tình huống tương tự được netizen Hàn phát hiện gần đây lại thổi bùng lên những ý kiến chỉ trích nhắm về phía HyunA. Trong những gif được lan truyền, HyunA đã có hành động ưỡn ngực và chạm vào người E’Dawn. Thậm chí, hành động này còn diễn ra hai lần chỉ trong vài phút ngắn ngủi, khiến không ít người xem cảm thấy bất ngờ. Ngoài ra, trong một gif khác, HyunA cũng khiến netizen choáng váng khi thoải mái kéo phần áo khoác ngoài xuống khi đang đứng cùng hậu bối nam. Điều đáng nói là lúc này cô nàng đang mặc một chiếc váy hai dây rất sexy, và nó ngay lập tức trở thành đề tài chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều netizen khẳng định những màn skinship quá mức của HyunA đang ngày càng vượt quá giới hạn của những trò đùa thông thường, thậm chí có thể xem là gợi dục hoặc quấy rối tình dục. Cư dân mạng còn nhận xét rằng cả E’Dawn và Hui đều có vẻ không thoải mái và không mấy hưởng ứng “trò đùa” này. Một vài ý kiến còn khẳng định HyunA “có vấn đề về thần kinh” khi liên tục có những hành động kỳ quặc trước mặt đồng nghiệp nam bất chấp những ý kiến phản đối của dư luận.

– “Ngay cả nếu như đây chỉ là đùa giỡn thì nó cũng quá lố rồi”

– “Thử tưởng tượng xem một anh chàng nào đó đưa chỗ kín của mình vào ngực một cô gái thì mọi người sẽ phản ứng như thế nào?”

– “Bạn bè thân thiết cỡ nào thì cũng không ai hành động như thế này đâu”

– “Trông E’Dawn có vẻ rất khó chịu…”

– “Gương mặt của Hui trong mấy bức ảnh này đã thay lời muốn nói rồi đấy”

– “HyunA đã từng rất sexy, nhưng bây giờ cổ chỉ đang làm lố thôi…”

– “Không hiểu sao gần đây cứ nhìn vào họ, tôi lại có cảm giác rằng HyunA là một bà thím giàu có đang cố gắng chơi đùa với mấy chàng trai trẻ tuổi…”

– “Nhìn xem E’Dawn lùi lại vì sốc như thế nào kìa ㅋㅋㅠㅠ Cảm giác như càng ngày mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng hơn vậy, tôi đã quá sốc khi nhìn thấy E’Dawn chạm vào ngực và mặt HyunA khi đang livestream, và biểu cảm của Hui cũng đông cứng lại luôn”

– “Không phải cổ từng đăng tải Insta Story ghi lại cảnh bọn họ đang chạm mông/ngực nhau sao…?”

– “Thực sự rùng mình khi nghĩ đến cách nhìn của HyunA về đàn ông.. Làm ơn đừng có đụng chạm nữa”

– “Thành thật mà nói, khi nhóm phát hành “Shine”, đó là thời điểm PENTAGON được chú ý nhất kể từ khi họ ra mắt cho đến nay, và tất cả mọi người đều mong chờ sự trở lại của Triple H để có thể thưởng thức một bài hát như kiểu “365 Fresh”. Thế nhưng cuối cùng họ lại làm điều trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của chúng ta. Vậy nên tất cả những người bắt đầu quan tâm đến PENTAGON từ “Shine” cũng bắt đầu rời bỏ nhóm ㅋ”

– “Đến mức này thì… Cô ấy đang có những triệu chứng bất thường đấy, chẳng phải chúng ta nên đưa cô ấy đến bệnh viện tâm thần sao, chuyện này thực sự nghiêm túc chứ không còn dừng lại ở những trò đùa nữa rồi.. Cô ấy đã làm cho đối phương cảm thấy khó chịu nhưng thậm chí bản thân cổ lại chẳng hề bận tâm, điều này thực sự không bình thường chút nào đâu”

Dù vậy, vẫn có nhiều người hâm mộ lên tiếng bênh vực và cho rằng tình huống đầy đủ không hoàn toàn kỳ quặc như cư dân mạng vẫn nghĩ, bởi trước đó chính E’Dawn cũng đã đùa giỡn với HyunA trước, một bằng chứng cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa họ.

Bạn nghĩ gì về tình huống nhạy cảm này? Theo bạn, hành động của HyunA thực sự có vấn đề hay cư dân mạng đang phản ứng thái quá với một sự việc không đến mức quá nghiêm trọng?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookTwitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.