Home / Tv Show Hàn Quốc / Produce 48 đứng trước nguy cơ mất các ứng cử viên nặng ký vào đêm phát sóng cuối cùng!

Produce 48 đứng trước nguy cơ mất các ứng cử viên nặng ký vào đêm phát sóng cuối cùng!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngoài Jang Won Young, còn có thêm nhiều trainee khác cũng rơi vào tình huống tương tự.

“Produce 48” liệu có thể phát sóng đêm chung kết với sự tham gia của đầy đủ các trainee?Đây là câu hỏi phát sinh do luật cấm các thanh thiếu niên dưới 15 tuổi tham gia vào các chương trình phát sóng ban đêm. Cụ thể, kể từ năm 2014, các thiếu niên dưới 15 tuổi sẽ không được tham gia các chương trình phát sóng trực tiếp sau 10 giờ tối, đây là quy định nhằm bảo vệ quyền nghỉ ngơi của họ.

Hiện tại, các thực tập sinh dưới 15 tuổi đang thi đấu trên “Produce 48” bao gồm Jang Won Young, Lee Yu JeongLee Ha Eun. Mặc dù luật pháp Hàn Quốc cho phép gia hạn lên sóng nếu thiếu niên nhận được sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ. Tuy nhiên, ngay cả trong trường hợp này, việc quay phim sẽ chỉ được gia hạn cho đến nửa đêm. Các tập chung kết của Produce 101 mùa 1 – mùa 2 đều bắt đầu lúc 11 giờ tối và kéo dài đến khoảng 2-3 giờ sáng ngày hôm sau. Chính vì vậy, dù nhận được sự cho phép của phụ huynh thì cả Jang Won Young, Lee Yu Jeong và Lee Ha Eun cũng chỉ được xuất hiện trên sân khấu đúng 1 tiếng. Kể từ 12g đêm trở đi, bộ ba chưa đủ tuổi buộc phải trở về nơi hậu trường, thậm chí nếu tên của họ có được công bố trong top 11 thì cũng không được lên hình.

Đây không phải là lần đầu tiên các thần tượng trẻ tuổi bị luật pháp ngăn cản lên sóng trực tiếp. Trong chương trình “Idol Star Athletics Championships 2016”, nữ thần tượng Jinsol (APRIL) khi ấy 14 tuổi cũng buộc phải rời đi vào lúc 9g50 tối. Năm 2017, “Idol School” cũng bị Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc “sờ gáy”, xử phạt khi để Baek Ji Heon (nay là thành viên fromis_9) tham gia chương trình dù đã quá thời gian cho phép.

Liên hệ với Mnet, đài truyền hình này thông báo họ đang cân nhắc tình hình. Lịch chiếu tập chung kết Produce 48 vẫn chưa được xác nhận.Được biết, Mnet đang rơi vào thế khó bởi trong 3 trainee “vướng luật” có Jang Won Young, một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vị center của top 12 chiến thắng chung cuộc. Ở vòng loại đầu tiên, nữ thực tập sinh này được gọi tên ở hạng 3. Gần đây, cô đã thăng hạng trở thành một trong hai ứng cử viên cho hạng 1.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.