Home / Tin Kpop / MONSTAR đạo WINNER : Fan Kpop Việt Nam nói có, Fan quốc tế nói không ??

MONSTAR đạo WINNER : Fan Kpop Việt Nam nói có, Fan quốc tế nói không ??

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong khi cư dân mạng trong nước một mực khẳng định thì cộng đồng Kpop fan quốc tế đã có những bình luận bênh vực cho nhóm MONSTAR …

Nghi án MONSTAR đạo nhái WINNER được trang tin Kpop nổi tiếng – Allkpop đăng tải, chứng tỏ mức độ quan tâm của người hâm mộ đến vụ việc lần này khá cao. Giống như fan chỉ ra, Allkpop cũng đưa ra các hình ảnh chứng minh sự giống nhau của hai MV và trích dẫn các nhận xét tiêu cực của cư dân mạng về sự tương đồng giữa các MV này.

Tuy nhiên, bình luận của cộng đồng fan quốc tế bên dưới bài báo này lại khá được chú ý vì đại đa số người dùng đều có ý bênh vực cho nhóm nam của Vpop.

– “Tôi nghĩ cả hai MV này đều là những MV mang hơi hướm mùa hè rất cơ bản với biển xanh, cát trắng, các cô gái ngồi trên ghế… Chưa kể dừa còn là loại cây rất phổ biến tại Việt Nam… Tôi thấy 2 MV này đều rất bình thường.”

– “Trên thế giới có hàng tá MV kiểu này mà tôi đã từng xem rồi.”

– “Cả hai MV đúng là có giống nhau đó nhưng như thế thì chưa đủ để nói họ đạo nhái WINNER đâu. Nếu mà có gì đó thì nó cũng chỉ là một chi tiết trong bất cứ MV mùa hè nào thôi.”

– “Đó là kiểu MV mùa hè với biển thôi. Nếu mấy người có vấn đề gì thì kéo cái ê kíp Hàn đạo diễn mà chửi chứ đừng có lôi nhóm ra.”

Theo netizen quốc tế, những gì mà netizen Việt chỉ ra vẫn chưa đủ để cáo buộc MONSTAR đạo nhái WINNER, các yếu tố xuất hiện trong MV cũng rất cơ bản và thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc mùa hè.

Nguồn tham khảo: AK

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Câu hỏi mãi không có lời đáp của K-net: YG đang làm gì với các nghệ sỹ solo trong khi debut boygroup mới?

Share now~FacebookTwitteremail Nếu xem YG là một chiếc ‘hòm châu báu’, thì có lẽ 3 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.