Home / 360Netizenbuzz / K-net chọn ra 6 cái tên “chắc suất” trong đội hình chiến thắng của Produce 48

K-net chọn ra 6 cái tên “chắc suất” trong đội hình chiến thắng của Produce 48

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây là những gương mặt liên tục đứng ở những vị trí rất cao trong nhiều tuần qua, đồng thời cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ đông đảo khán giả theo dõi chương trình.

Vào cuối tuần này, “Produce 48” sẽ phát sóng tập thứ 8, qua đó tiết lộ 30 gương mặt vượt qua vòng loại thứ 2 và được bước tiếp vào vòng thi Concept. Như vậy, hơn một nửa chặng đường “Produce 48” đã trôi qua, và chỉ còn khoảng 1 tháng nữa khán giả sẽ biết được kết quả cuối cùng của cuộc đua gay cấn này.  Với những gì đã diễn ra trên “Produce 48”, nhiều người đã điểm mặt được những cái tên tiềm năng nhất cho một suất debut trong đội hình cuối cùng. Và mới đây, cư dân mạng trên một diễn đàn trực tuyến đã đưa ra danh sách 6 thí sinh mà họ cho rằng 100% đã chắc suất debut trong girlgroup của “Produce 48”. Đây là những gương mặt thường xuyên nằm trong top dẫn đầu trong nhiều tuần bình chọn, đồng thời nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả Hàn Quốc lẫn quốc tế.

6 trainee được netizen Hàn tin tưởng chắc chắn sẽ ra mắt trong nhóm nữ của “Produce 48” bao gồm:

Kwon Eunbi Ahn Yoojin Miyawaki Sakura Yabuki NakoLee Gaeun Jang Wonyoung Ngoài ra, nếu 6 thí sinh này thực sự lọt vào đội hình debut cuối cùng, chúng ta sẽ có hai sự thật vô cùng thú vị vừa được netizen Hàn phát hiện. Đầu tiên là về chiều cao của họ,  Jang Wonyoung và Ahn Yoojin cao 1m68, và chiều cao của Lee Gaeun cũng vào khoảng 1m68-1m69. Trong khi đó, Yabuki Nako chỉ cao 1m50 (có thông tin cho rằng 1m49). Nếu debut trong cùng một nhóm nhạc, họ sẽ có chiều cao cách biệt đến gần 20cm. Ngoài ra, Lee Gaeun sinh năm 1994, còn Jang Wonyoung sinh năm 2004. Nếu cùng ra mắt, họ sẽ trở thành một trong những nhóm nhạc có cách biệt tuổi tác lớn nhất giữa chị cả và em út, với khoảng cách đúng 10 năm.

Dù không thể phủ nhận đây là những thí sinh đang rất được yêu thích hiện nay, tuy nhiên vẫn có nhiều netizen cho rằng một khi tập cuối cùng chưa lên sóng, không ai có thể nói trước chuyện gì sẽ xảy ra. Đặc biệt, với những gì đã diễn ra với “leader quốc dân” Kim Jong Hyun tại “Produce 101” mùa 2, nhiều người hiện vẫn lo ngại về cái gọi là “100% chắc suất debut”. Bên cạnh đó, lại có ý kiến cho rằng một vài trong số 6 gương mặt kể trên sẽ không phù hợp với những người còn lại nếu họ thực sự được ra mắt cùng nhau.

– “Lee Gaeun không phù hợp một chút nào…”

– “Nói thật lòng thì, tôi không thích cái thực tế rằng Sakura sẽ quảng bá ở Hàn Quốc nếu cô ấy thực sự được debut”

– “Rồi khán giả định sẽ ủng hộ họ như thế nào đây?”

– “Jang Wonyoung không nên có mặt ở đó”

– “Cái nhóm này sẽ không bao giờ lọt vào bảng xếp hạng nhạc số được với cái kiểu hát giọng mũi đó được đâu”

– “Bởi vì sự bất tài của đám thí sinh Nhật Bản mà chương trình trở nên thật nhàm chán và chẳng có gì thu hút để phải theo dõi mỗi tuần cả. Cứ hủy bỏ debut đi nếu không muốn tự biến bản thân mình thành trò cười…. Tôi có cảm giác các thực tập sinh Hàn Quốc sẽ được hưởng lợi nhiều hơn nếu không debut với bọn họ đấy” 

– “Gaeun và Wonyoung nhất định phải ra mắt nhé”

– “Nếu họ quyết định thêm Wonyoung vào đội hình debut, cả nhóm sẽ phải gắn bó với concept tươi sáng trong suốt quá trình quảng bá vì cô bé không thể đi theo concept gợi cảm hay mạnh mẽ… Và nếu chúng ta nhìn vào Lee Gaeun, mọi thứ lại trở nên mơ hồ hơn vì cô ấy có thần thái rất trưởng thành, phù hợp với những bài hát kiểu như “Havana” hay “Peek-A-Boo”… Nako có gương mặt rạng rỡ nhưng chiều cao của cô bé thực sự là một nhược điểm lớn;; Tôi cảm thấy sân khấu sẽ trông rất mất cân đối vì sự khác biệt đến hơn 10cm giữa Nako với mọi người trong nhóm”

– “Tôi nghĩ là nếu loại Nako ra thì sự kết hợp này cũng ổn đấy chứ, chiều cao và giọng mũi của cô nàng thực sự là hố đen của nhóm đấy..”

– “Tôi ghét Nako”

– “Tất cả những thí sinh này đều rất đỉnh ngoại trừ Jang Wonyoung, cảm giác như cô nàng chẳng có tố chất ngôi sao chút nào cả”

Bạn có nghĩ rằng đây chính là 6 thí sinh sẽ chắc chắn có mặt trong đội hình debut của girlgroup “Produce 48” không?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Mỹ nhân của IZONE vô tình thành đối thủ đáng gờm của Tzuyu (TWICE) với đoạn ending ‘thần thánh’

Share now~FacebookTwitteremail Hai mỹ nhân thế hệ mới của Kpop trở thành đề tài bàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.