Home / Tin Kpop / Super Junior comeback vào tháng 9!

Super Junior comeback vào tháng 9!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Màn trở lại của cả nhóm sẽ ngay sau khi nhóm nhỏ phát hành ca khúc mới vào giữa tháng 8.

Cách đây chưa lâu, truyền thông Hàn Quốc đã cho biết nửa cuối năm 2018 chính là thời điểm hoạt động dày đặc của các nghệ sĩ nhà SM. Ngoài việc ra mắt của nhóm tân binh thì Super Junior, nhóm nhỏ của SNSD, EXO và Red Velvet cũng đồng loạt phát hành sản phẩm mới.

Và ngày 4 tháng 8, một báo cáo độc quyền tiếp tục tiết lộ rằng cả nhóm Super Junior đang nhắm đến việc trở lại vào tháng 9, tức khoảng 4 tháng sau khi họ quảng bá album repackage với ca khúc chủ đề “Lo Siento”.Ngoài ra, Super Junior cũng làm người hâm mộ ngạc nhiên khi tiết lộ trong ‘Super Junior Calendar 2018’ rằng nhóm sẽ liên tục phát hành sản phẩm âm nhạc với tư cách một nhóm đầy đủ, nhóm nhỏ vào mỗi tháng cuối năm 2018. Và màn trở lại của Super Junior với sự tham gia của Ryeowook sẽ là hoạt động ngay sau khi nhóm nhỏ Super Junior D & E ra mắt ca khúc mới vào ngày 16 tháng 8.Được biết màn trở lại vào tháng 9 sẽ có thêm Ryeowook, bởi vì anh chàng vừa xuất ngũ nhưng sẽ thiếu vắng thành viên Heechul, nam thần tượng không tham gia các chương trình quảng bá vì lý do sức khỏe.

Như vậy sau tháng 8 nảy lửa với nhiều cái tên đình đám tham gia đường đua thì tháng 9 cũng nóng dần lên khi Super Junior xác nhận comeback như là một nhóm đầy đủ.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xem lại 3 màn trình diễn đầu tiên trong năm 2019 của K-pop từ MBC Gayo Daejejun 2018

Share now~FacebookTwitteremail Phần trình diễn live Tempo của EXO tại MBC Gayo Daejejun 2018 chính …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.