Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Đạo diễn nổi tiếng người Mỹ gốc Hàn liên tục công kích, gọi BTS là nhóm nhạc dao kéo

Đạo diễn nổi tiếng người Mỹ gốc Hàn liên tục công kích, gọi BTS là nhóm nhạc dao kéo

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một loạt tweet của đạo diễn người Mỹ gốc Hàn này đã khiến cộng đồng ARMY nói riêng và fan Kpop nói chung cảm thấy vô cùng phẫn nộ với những lời lẽ miệt thị đàn ông châu Á.

Mới đây, đạo diễn MV người Mỹ gốc Hàn nổi tiếng thế giới – Joseph Kahn, bỗng trở thành tâm điểm chỉ trích của rất nhiều fan BTS. Lý do là vì đạo diễn này đã có những lời phát biểu xúc phạm đến BTS thông qua một loạt bài đăng trên Twitter chính thức của mình.
Joseph Kahn là một đạo diễn người Mỹ gốc Hàn khá nổi tiếng trên thị trường âm nhạc quốc tế. Anh đã làm nên nhiều bộ phim và MV cho các nghệ sĩ hàng đầu như Taylor Swift, Katy Perry, Maroon 5, Britney Spears,…. Tuy nhiên gần đây, Joseph Kahn lại bị chỉ trích vì một loạt tweet công kích BTS, đặc biệt là nhạo báng vẻ ngoài của họ. Đạo diễn này tuyên bố đầy mạnh miệng về BTS rằng “tất cả đều đã phẫu thuật thẩm mỹ“, và không tiếc lời chê bai các thành viên vì sử dụng son môi.Vào ngày 9 tháng 8, chẳng hiểu vì lý do gì, Joseph Kahn lại đăng tải lên Twitter một bức ảnh của BTS kèm theo dòng chú thích gây tranh cãi: “Tất cả bọn họ đều phẫu thuật thẩm mỹ cả rồi. Tất cả đều sử dụng son môi. Đây là vẻ ngoài thực sự của bọn châu Á giàu có mà điên rồ đấy“. Joseph Kahn tiếp tục gây phẫn nộ bằng cách tuyên bố rằng những người Mỹ gốc Á đều tin rằng đàn ông châu Á đang bị “nữ tính hoá” bằng cách sử dụng son môi. Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn khi đạo diễn này sử dụng cụm “Asians” không đúng ngữ pháp tiêu chuẩn trong bài đăng của mình. Joseph Kahn sau đó cũng chia sẻ đường link dẫn đến một bài báo mạng, tuyên bố rằng đàn ông Hàn Quốc có xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống như một “mĩ nam” thực thụ. Bài báo này cũng gây tranh cãi không kém khi sử dụng hình ảnh minh họa từ nhóm nhạc SHINee. Ngay lập tức, những bài tweet của anh đã vấp phải hàng loạt phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng và fan Kpop, đặc biệt khiến Joseph Kahn phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ của BTS. Người hâm mộ tuyên bố rằng không có bất kỳ thành viên nào của BTS phẫu thuật thẩm mỹ, và các chàng trai đã phải làm việc rất chăm chỉ để có được vị trí hiện tại của họ. Trên thực tế, điều khiến các ARMY phẫn nộ nhất là BTS hoàn toàn không giống với miêu tả của Joseph Kahn về “bọn châu Á giàu có mà điên rồ“.  Dù vậy, dẫu bị chỉ trích rất nặng nề là thế, nhưng đạo diễn MV này lại không có vẻ như sẽ đưa ra một lời xin lỗi thỏa đáng hay hối hận về hành động của mình. Sau đó, Joseph Kahn thậm chí còn tweet thêm một lời giải thích, nhưng thực chất là một cách mỉa mai khi tuyên bố mình “yêu BTS” nhưng lại đăng ảnh của Mötley Crüe – một ban nhạc heavy metal của Mỹ.Bất chấp những lời chỉ trích từ fan của BTS, Joseph Kahn vẫn không rút lại những câu nói xúc phạm của mình. Thậm chí, đạo diễn này còn gây phẫn nộ hơn công khai chửi rủa những người lên tiếng bảo vệ boygroup nhà Big Hit.
Đây không phải là lần đầu tiên Joseph Kahn khiến cả cộng đồng fan Kpop nổi giận vì hành động của mình. Vào năm 2015, đạo diễn này từng bị chỉ trích nặng nề vì những cáo buộc đạo nhái MV “Comeback Home” của 2NE1 cho MV “Bad Blood” của Taylor Swift. Joseph Kahn sau đó đã quyết liệt phủ nhận những lời cáo buộc đạo nhái này, đồng thời chỉ trích các phóng viên vì “những bài viết gây hiểu lầm”.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngất ngây với bộ ảnh teaser comeback đẹp hơn hoạ báo của Taemin (SHINee)

Share now~FacebookTwitteremail Sau một thời gian nhá hàng liên tục, cuối cùng những đoạn teaser …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.