Home / Tin Kpop / DIA bật khóc nức nở khi có chiến thắng đầu tiên sau 3 năm ra mắt!

DIA bật khóc nức nở khi có chiến thắng đầu tiên sau 3 năm ra mắt!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau 3 năm hoạt động, cuối cùng DIA cũng giành chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp trên sân khấu The Show.

Trong tập mới nhất phát sóng trên đài SBS MTV ngày 14/8 của chương trình The Show, DIA đã xuất sắc giành chiến thắng trước 2 đối thủ sừng sỏ LABOUM và Leo (VIXX). Đây là chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm sau 3 năm ra mắt.

Sau 3 năm ra mắt, cuối cùng DIA cũng giành chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp.

Cuộc cạnh tranh gây cấn khi DIA phải ganh đua từng điểm số với tiền bối LEO (VIXX) và cùng với sự cố gắng của AID, 8 cô gái đã chạm tới chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Dường như quá khứ khó khăn đã qua đi và DIA có thể tự tin đứng trên sân khấu với phong thái của một người chiến thắng. Chiến thắng quá bất ngờ khiến các thành viên không nói nên lời.

Sau chiến thắng bất ngờ tại sân khấu The Show, DIA nhận không ít chỉ trích của antifan, khi cho rằng chiến thắng trước hai đối thủ LABOUM và LEO (VIXX) là sự “ăn may”, tuy nhiên không thể phủ nhận ca khúc chủ đề “Woo Woo” trong lần trở lại này của nhóm là vô cùng chất lượng và dể gây nghiện. “Woo woo” là ca khúc dể gây nghiện được chấp bút bởi Shinsadong Tiger.

Có thể thấy, để có được chiến thắng như ngày hôm nay, DIA phải rất nhiều áp lực khi đã 3 năm ra mắt nhưng vẫn chưa được công chúng đoán nhận. Bất chấp việc nhóm sở hữu thành viên Chaeyeon từng rất thành công trong đội hình của I.O.I

Với chiến thắng đầy thuyết phục, DIA trở thành từ khóa được tweet nhiều nhất trên Twitter Hàn Quốc, thậm chí ca khúc chủ đề “Woo Woo” cũng thăng hạng trên Melon Rising chart DIA1stWin đang được tweet nhiều nhất trên Twitter “Woo Woo” của DIA cũng đang bức phá thần tốc trên Melon Rising chart.

Một số hình ảnh của DIA với chiến thắng đầu tiên trên sân khấu The Show: Các thành viên như không tin với chiến thắng của mình. Thành viên Yebin và Eunchae nghẹn ngào nói lời cảm ơn. Các cô gái nhóm LABOUM chúc mừng chiến thắng của DIA.

Xin chúc mừng chiến thắng của DIA!

Theo: yeah1

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Không ngờ chỉ vì ‘phải lòng’ RM, Jungkook lại từ chối thi tuyển tại 6 công ty lớn để đầu quân cho Big Hit

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Cư dân mạng khá sốc khi biết idol này được 7 công ty …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM