Home / Tin tức chung / Nhân viên YG tự tử vì áp lực công việc… Những dòng trên SNS của cô còn khiến người ta đau lòng hơn…

Nhân viên YG tự tử vì áp lực công việc… Những dòng trên SNS của cô còn khiến người ta đau lòng hơn…

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

‘Công việc này chẳng vui vẻ một chút nào’.

Hôm 2 tháng 8 vừa qua, tài khoản Instagram của Jie – một nữ nhân viên làm việc tại YG Entertainment, đăng bài viết xác nhận Jie đã qua đời từ ngày 31 tháng 3. Hồi đầu năm, nữ nhân viên trẻ tuổi lựa chọn từ bỏ cuộc sống và phải mất 5 tháng sau, gia đình mới nguôi ngoai nỗi đau để thông báo tin buồn với những bạn bè, người quen theo dõi Jie trên mạng xã hội. “Những dòng này được viết ra để thông báo với bạn, người quen và những người theo dõi rằng cô gái Jie mà các bạn biết, đã quyết định chấm dứt cuộc đời cô ấy vào ngày 31 tháng 3 năm 2018.

Để lưu lại những ký ức về Jie, tài khoản này vẫn sẽ được giữ nguyên. Xin hãy nhớ về Jie cùng những hình ảnh tuyệt vời nhất.”

Trong quá khứ, Jie nhiều lần bày tỏ rằng cô không thích công việc của mình. Điều này được xem là lý do lớn nhất khiến nữ nhân viên đưa ra quyết định đau lòng. “Công việc này chẳng vui vẻ một chút nào”

Các bài đăng trên mạng xã hội của Jie thường có tông màu tối tăm, nội dung đề cập đến việc cô nàng bị chứng mất ngủ hành hạ. Cô đăng lời bài Breathe của Lee Hi thể hiện sự mệt mỏi. “Tôi không ngủ được, tôi có thể làm gì bây giờ?”

Chỉ vài ngày trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, Jie đăng một bài viết nói cô đã kiệt sức vì làm việc và không còn ai lắng nghe cô nữa. Nữ nhân viên đăng kèm theo hai tấm hình, một tấm cho thấy cô đang nằm viện và tấm thứ hai là logo của YG Entertainment – công ty nơi cô làm việc. “Một lần nữa tôi phải ngủ ở đây, vì làm việc quá sức. Tôi luôn phải làm việc cho đến khi không thể đi được. Tôi không thể tìm ra cách tốt hơn để bày tỏ nỗi niềm nếu như không có Instagram. Tất cả cũng bởi vì mọi tin nhắn đến cơ quan, đồng nghiệp, bạn bè… của tôi đều không nhận được lời hồi đáp. Mỗi ngày tôi chỉ có thể ngủ được 3 tiếng kể từ khi làm việc xong. Mọi người trở nên xa cách như thể tôi không còn tồn tại. Thậm chí bây giờ tôi cũng chẳng thể diễn đạt trôi chảy tình trạng hiện tại của mình. Tôi không thể làm việc như thế này dù chỉ thêm một ngày nữa”.Cuối cùng là bài đăng hai ngày trước khi Jie quyết định tự tử, rất ngắn gọn nhưng cũng vô cùng đau đớn: “Tôi xin lỗi”.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Thành viên thứ 3 trong boygroup tân binh thứ 2 của YG: Nam idol 15 tuổi có kỹ năng nhảy ‘thần sầu’

Share now~FacebookTwitteremail Đây chính là mảnh ghép tài năng tiếp theo debut trong boygroup mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *