Home / Tin Kpop / Tân binh đáng gờm nhất năm – (G)I-DLE tung MV comeback siêu chất lượng!

Tân binh đáng gờm nhất năm – (G)I-DLE tung MV comeback siêu chất lượng!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự trở lại của (G)I-DLE được kỳ vọng sẽ giúp Cube thoát khỏi những ngày tăm tối sau một loạt sự kiện không hay xảy ra trong thời gian gần đây.

Tiếp nối thành công từ “LATATA” – ca khúc chủ đề nằm trong album debut “I Am“, tân binh được kỳ vọng nhất trong năm 2018 (G)I-DLE đã chính trở lại với single mới mang tên “HANN” (Alone). Và đúng như dự đoán, các cô gái nhà Cube đã không làm người hâm mộ và những ai yêu mến nhóm phải thất vọng khi mang đến một sản phẩm cực chất và gây nghiện chẳng kém “LATATA“. Sau khi ra mắt hình tượng cực ngầu trong “LATATA“, (G)I-DLE giờ đây đã trở lại với một concept bí ẩn và có chút rùng rợn cho single “HANN“. Ca khúc mới của nhóm được viết bởi thành viên Soyeon và xoay quanh từ “HANN” nhằm mục đích thể hiện cảm xúc bị phản bội và cảm giác cô đơn sau khi chia tay với một ai đó. Tiếng huýt sáo của Minnie trong phần mở đầu của bài hát mang đến cho “HANN” một cảm giác rất độc đáo và kỳ lạ, hoàn toàn khác hẳn với những ca khúc của các nhóm nữ Kpop hiện nay.MV “HANN” đã thành công trong việc tạo ra một bầu không khí phù hợp hoàn hảo với những gì mà bài hát muốn truyền tải. Ngoài ra, quang cảnh sa mạc rộng lớn mà hoang vắng, cùng với vũ đạo và trang phục của các thành viên khiến nhiều người nghĩ ngay đến vùng đất Ai Cập, càng khiến cho bầu không khí MV trở nên kỳ bí và cuốn hút hơn.

Sau những ngày hỗn loạn và tăm tối xuất phát từ một loạt sự kiện dồn dập trong thời gian gần đây, Cube Entertainment được kỳ vọng sẽ sớm lấy lại phong độ với sự trở lại của (G)I-DLE. Nhiều người hiện đang rất háo hức mong chờ thành tích của “tân binh khủng long” trong lần comeback này, nhất là khi nó có thể củng cố vị thế cho họ trước khi mùa lễ trao giải cuối năm chính thức diễn ra.

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • g idle hann concept photos 2
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Leeteuk (Super Junior) có dấu hiệu trầm cảm nhưng K-net thì vẫn mải mê ‘đá xéo’ anh chàng về Yeonwoo (MOMOLAND)

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Leeteuk đang trải qua khoảng thời gian cuối năm đầy mệt mỏi và …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.