Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Đạo diễn công kích BTS xem thường dư luận, tuyên bố sẽ không bao giờ xin lỗi nhóm nhạc này!

Đạo diễn công kích BTS xem thường dư luận, tuyên bố sẽ không bao giờ xin lỗi nhóm nhạc này!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau những phát ngôn gây sốc, chê bai BTS là nhóm nhạc ‘phẫu thuật thẩm mỹ’, đạo diễn người Mỹ gốc Hàn này tiếp tục khiến dư luận phẫn nộ khi phớt lời mọi lời chỉ trích nhắm về phía mình.

Hôm 9 tháng 8 vừa qua, Joseph Kahn – một đạo diễn MV nổi tiếng người Mỹ gốc Hàn, đã khiến cộng đồng fan Kpop tức giận khi đăng tải lên Twitter những lời bình luận thô lỗ về BTS. Không chỉ khẳng định các thành viên BTS đã phẫu thuật thẩm mỹ, Joseph Kahn còn gây phẫn nộ khi chế nhạo việc họ sử dụng son môi. Chưa dừng lại ở đó, đạo diễn này còn dùng những lời xúc phạm để mỉa mai những người lên tiếng bảo vệ BTS. Kể từ đó đến nay, Joseph Kahn đã hứng chịu rất nhiều phản ứng dữ dội từ cư dân mạng và fan Kpop. Dù có yêu thích BTS hay không, nhiều người vẫn không thể chấp nhận được những bình luận thô lỗ của đạo diễn này dành cho boygroup nhà Big Hit. Thế nhưng, có vẻ như tất cả những lời chỉ trích từ cư dân mạng cũng không khiến Joseph Kahn nhận ra sai lầm của mình. Trái lại, dường như như đạo diễn người Mỹ gốc Hàn còn tỏ ra thích thú vì bỗng nhiên được dư luận Hàn Quốc chú ý.
Điều đáng nói hơn là, Joseph Kahn cũng thẳng thừng tuyên bố trên Twitter của mình rằng sẽ “không bao giờ xin lỗi“, bất chấp tất cả những công kích nặng nề từ cư dân mạng trong thời gian qua.

Sự việc này sau đó nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc. Trong tập phát sóng mới nhất của mình, chương trình “One Night of TV Entertainment” của đài SBS đã đề cập đến những phát ngôn gây tranh cãi của Joseph Kahn, kể cả việc anh khước từ đưa ra lời xin lỗi sau tất cả những chỉ trích nghiêm trọng của cộng đồng mạng.Phía SBS cũng đã liên hệ với công ty quản lý của BTS với mong muốn có được một góc nhìn đa chiều về vấn đề này. Tuy nhiên đáp lại, Big Hit Entertainment chỉ đơn giản đưa ra một phát ngôn cực ngầu: “Chúng tôi không có gì cần phải phát biểu chính thức. Chúng tôi sẽ tập trung vào sự trở lại sắp tới của nhóm“.

Trong khi đó, BTS dự kiến ​​sẽ phát hành album repackaged “Love Yourself: Answer” vào ngày 24 tháng 8. Nhóm đã lần lượt tung ra trailer comeback, photo concept cho hai version “S” và “E”, khiến người hâm mộ càng háo hức mong chờ hơn vào lần trở lại này của họ.

Theo: tinnhac

Đạo diễn công kích BTS xem thường dư luận, tuyên bố sẽ không bao giờ xin lỗi nhóm nhạc này!
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

MONSTA X là idol K-pop tiếp theo hợp tác cùng DJ Steve Aoki sau BTS

Share now~FacebookTwitteremail Trong năm 2019, Kpop fan có khả năng sẽ được chứng kiến các …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.