Home / 360Netizenbuzz / “The Boys” của SNSD 7 năm trước ‘thần thánh’ tới mức nào mà fan Kpop bây giờ lại bồi hồi nhớ nhung?

“The Boys” của SNSD 7 năm trước ‘thần thánh’ tới mức nào mà fan Kpop bây giờ lại bồi hồi nhớ nhung?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau 7 năm, “The Boys” của SNSD vẫn được fan nhắc đến như một huyền thoại của Kpop.

“The Boys” là tên album phòng thu thứ 3 của SNSD được phát hành vào tháng 10/2011, tròn 1 năm kể từ lần comeback trước của nhóm với “Hoot”. Sau khoảng thời gian tập trung “oanh tạc” thị trường Nhật Bản, SNSD lúc bấy giờ đang là nhóm nữ hàng đầu Kpop được khán giả trong và ngoài nước trông đợi hết mực. Vì thế, ngay từ lúc SM thông báo về việc trở lại của các cô gái, cộng đồng fan đã phát sốt và sôi sục từng ngày.

“The Boys” MV – SNSD

Cuối tháng 10/2011, SNSD chính thức comeback với “The Boys”, đây được xem là thời kì đỉnh cao nhất của girlgroup nhà SM. Với ca khúc này, SNSD một lần nữa đã phủ sóng cả Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhóm còn quảng bá một thời gian ngắn tại Mỹ và phát hành cả album phiên bản tiếng Anh. Thời điểm đó, không phải một idolgroup nào cũng có cơ hội được trình diễn trên những show truyền hình hàng đầu của Mỹ như Late Show with David Letterman và Live! with Kelly như SNSD, nhóm thậm chí còn xuất hiện trên show Le Grand Journal của Pháp.

SNSD biểu diễn “The Boys” và phỏng vấn tại chương trình Live! With Kelly 2012

Ở “mặt trận” trong nước, theo số liệu từ Gaon, SNSD bán được gần 461.000 bản album, trở thành sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất tại Hàn Quốc vào năm 2011. Về nhạc số, “The Boys” nhận được 3,03 triệu lượt tải trong cùng năm này. Với những thành công như thế, SNSD hiển nhiên “ẵm” luôn những giải thưởng Daesang danh giá của Golden Disc Awards (Bài hát trực tuyến của năm) và MAMA (Nghệ sĩ của năm).

SNSD nhận giải thưởng Nghệ sĩ của năm tại MAMA 2011.

“The Boys” được người hâm mộ nhận định là một trong những màn comeback được SM đầu tư nhất. Điều này không chỉ được thể hiện qua những sân khấu được trang hoàng hoành tráng mà còn ở các hoạt động quảng bá, hay dễ thấy nhất chính là trang phục của các cô gái. Trên sân khấu, SNSD chẳng khác gì những nàng công chúa thuộc dòng dõi quý tộc với những trang phục được lấy cảm hứng thiết kế từ hoàng gia. Tất nhiên SM sẽ không để các gà cưng mặc đi mặc lại vài ba bộ đồ, trong thời kì này, người hâm mộ đã có dịp được nhìn ngắm đẳng cấp trang phục của SNSD ở mỗi lần nhóm quảng bá ở show âm nhạc cuối tuần.

Những bộ trang phục đậm chất hoàng gia trong thời kì quảng bá “The Boys” của SNSD.

Đó chính là lý do mà vì sao Kpop fan chưa bao giờ cảm thấy thôi tiếc nuối cho một thời hoàng kim của SNSD. “The Boys” không chỉ là màn comeback đỉnh nhất trong sự nghiệp của nhóm mà còn là của Kpop nói chung. Trên các diễn đàn, người hâm mộ lâu lâu vẫn luôn lập các chủ đề để tưởng nhớ về lần tái xuất huyền thoại của các cô gái vàng nhà SM.

– “Họ từng biểu diễn ca khúc này tại The David Letterman Show và Madison Square Gardens. Hồi đó nó là bản hit siêu khủng.”

– “Là huyền thoại nhé.”

– “Đó là màn comeback được trông chờ nhất năm 2011. Không khí trước khi SNSD trở lại đúng là không thể tưởng tượng được luôn, tôi vẫn còn nhớ là teaser của Yoona xuất hiện khắp mọi nơi. Họ cũng quảng bá ở phương Tây nữa.”

– “Hồi đó đoạn teaser của nhóm còn xuất hiện ở quảng trường Times Square ở New York nữa cơ.”

– “Trong 9 năm làm Kpop fan của tôi, chưa có bất kì một màn comeback của nghệ sĩ nào mà tôi trông chờ bằng “The Boys” và “I Got A Boy” của SNSD cả.”

– “Thời kì đỉnh cao nhất trong lịch sử girlgroup Kpop.”

– “Cứ nghĩ đến lần comeback đó là tôi lại muốn khóc đây này. Trời ơi hot kinh khủng lắm đó.”

– “Độ hot của màn comeback này phải nói là vượt ra cả ranh giới Hàn Quốc.”

Theo: ohman

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Bất ngờ bị va đầu vào thiết bị sân khấu trong concert, Taeyeon (SNSD) lên tiếng trấn an người hâm mộ

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Hiểu được sự lo lắng của fan, Taeyeon đã có những chia sẻ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.