Home / 360Netizenbuzz / Red Velvet bị chỉ trích vì lời hứa ăn bingsu khi chiến thắng: Chẳng qua là do nhóm đang quá nổi tiếng?

Red Velvet bị chỉ trích vì lời hứa ăn bingsu khi chiến thắng: Chẳng qua là do nhóm đang quá nổi tiếng?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lần comeback này có thể mang đến cho Red Velvet nhiều thành tích đỉnh cao, nhưng nó cũng khiến nhóm vướng vào những thị phi không đáng có.

Vào ngày 15 tháng 8 vừa qua, chương trình âm nhạc “Show Champion” đã tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc cúp chiến thắng của tuần này. Các ứng cử viên cho vị trí quán quân trong tuần bao gồm “Power Up” của Red Velvet, “Egotistic” của MAMAMOO, “Oh My!” của SEVENTEEN, “Killing Me” của iKON và “Dance the Night Away” của TWICE.

Vượt qua các đối thủ khác, Red Velvet đã giành được chiếc cúp đầu tiên cho lần quảng bá mới nhất với ca khúc “Power Up“. Sau khi gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và công ty quản lý, các thành viên đã mang đến một sân khấu encore vô cùng đặc biệt. Họ đã hoàn thành lời hứa với fan trước đó, rằng sẽ ăn bingsu trong lúc trình diễn encore nếu như giành được vị trí số 1 trong chương trình âm nhạc.

Sân khấu “Power Up” cùng phần phát biểu nhận giải và màn trình diễn encore của Red Velvet trên “Show Champion” tuần này

Đây có thể là một tình huống không có gì đáng nói, hoặc thậm chí là khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú khi được nhìn thấy thần tượng được ăn uống ngon lành ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, đối với một bộ phận netizen Hàn, dường như lời hứa ăn bingsu của các cô gái nhà SM chỉ là một hành động… nực cười và khó hiểu. Thông thường, các thần tượng thường đưa ra những lời hứa encore nếu giành được hạng 1, bao gồm những hành động ngộ nghĩnh và kỳ lạ nhằm bày tỏ lòng biết ơn với fan. Thế nhưng theo netizen Hàn, việc ăn bingsu chỉ có lợi cho Red Velvet và hoàn toàn không có ý nghĩa biết ơn sâu sắc gì dành cho người hâm mộ cả.– “Lời hứa kiểu này chỉ có lợi cho họ thôi mà..”

– “Mục đích của mấy cái lời hứa này là gì vậy? Bọn fan otaku của họ sẽ phát điên lên vì những hành động này hả?”

– “Diễn xong rồi ra phía sau hậu trường mà ăn ㅡ ㅡ”

– “Không phải mục đích của những lời hứa hẹn kiểu này là sẽ làm một điều gì đó thật khó khăn để bày tỏ lòng biết ơn đối với fan của họ sao??? Tự hứa rồi tự ăn như họ mới hài đó ㅋㅋㅋ”

– “Mấy bài hát của nhóm này là ủy mị nhất trong số tất cả các nhóm nhạc nữ đấy ㅋㅋㅋ”

– “Với cái bài hát tệ như vậy mà họ vẫn giành được # 1 hả? ㅡ ㅡ”
– “Tôi đã theo dõi Red Velvet được một thời gian, và giờ thì tôi đã hiểu tại sao Seulgi và Wendy lại nổi tiếng đến thế. Tôi gia nhập fandom vì Joy khi họ lần đầu ra mắt, nhưng cô ấy đã đánh mất tất cả sự tươi tắn ban đầu và bây giờ thì cô ấy lúc nào cũng trông rất mệt mỏi và chán nản trên sân khấu. Chuyện đó khiến tôi cảm thấy căng thẳng nên tôi đã quyết định rời bỏ fandom. Vũ đạo tổng thể của họ không đều và nhóm lúc nào cũng trông có vẻ mệt mỏi, nên là giờ tôi chỉ nghe các bài hát của họ thôi… Họ có concept tuyệt vời và các thành viên cũng rất xinh đẹp nhưng tôi nghĩ họ cần được nghỉ ngơi”

– “Làm như bình thường ca hát chưa đủ tệ hay sao, giờ lại còn vừa ăn vừa hát”

– “Thế quái nào ăn bingsu lại trở thành một lời hứa được vậy?”

– “Chiến thắng là một trò đùa với họ đấy à?”

– “Phần yoyoing của Wendy và Joy khá tệ… Họ nên chăm sóc sức khỏe bản thân thì hơn”

– “Đáng lẽ nên hứa điều gì đó mà người hâm mộ của họ muốn, không phải là thứ chỉ có lợi cho họ như vậy chứ”

– “Rất khó để hát sau khi ăn đồ lạnh, nhưng tôi đoán rằng chuyện đó không quan trọng với họ vì họ chỉ là những vũ công hát nhép thôi mà” Trong thời gian gần đây, Red Velvet liên tục bị netizen Hàn chỉ trích vì nhiều vấn đề khác nhau – từ việc em út Yeri mắc lỗi vũ đạo trên sân khấu, hay những màn trình diễn cũ của nhóm cũng bị “đào bới” và chê bai liên tục trong khi so sánh với các nhóm nhạc nữ khác. Đây là tình huống mà không một nghệ sĩ nào mong muốn, tuy nhiên khi nhìn nhận một cách tích cực, nhiều người cho rằng độ nổi tiếng của Red Velvet đang ngày càng gia tăng, đến mức giờ đây họ chỉ cần thở thôi cũng đủ khiến một bộ phận cư dân mạng cảm thấy “ngứa mắt”.Dù vướng vào không ít thị phi, nhưng không thể phủ nhận rằng ca khúc mới của Red Velvet đã mang về cho nhóm rất nhiều thành tích đáng tự hào. Sau danh hiệu Perfect All-kill đầu tiên trong sự nghiệp, nhóm nữ nhà SM giờ đây đã giành được chiếc cúp đầu tiên cho “Power Up“. Dự đoán, Red Velvet sẽ còn cơ hội rất lớn để mang về thêm nhiều chiến thắng trên show âm nhạc nữa trong tuần này.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xếp hạng các girlgroup bán được nhiều album nhất tại cả hai thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản

Share now~FacebookTwitteremail Sở hữu lượng album bán ra áp đảo ở cả thị trường Hàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *