Home / Phỏng vấn sao Hàn / Trưởng nhóm của TWICE: “BTS mở đường và cho TWICE một cơ hội để trở nên nổi tiếng hơn tại Mỹ”

Trưởng nhóm của TWICE: “BTS mở đường và cho TWICE một cơ hội để trở nên nổi tiếng hơn tại Mỹ”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây, Kalen Allen cùng KCON 2018 đã có cuộc phỏng vấn nhóm nhạc đình đám TWICE. Các cô gái đã chia sẻ rất nhiều điều, đồng thời cảm ơn BTS đã mang âm nhạc Hàn Quốc đến đất Mỹ.

Gần đây, “The Ellen Show” phát sóng một bản cover của “KCON LA” và một cuộc phỏng vấn độc quyền của TWICE được thực hiện bởi Kalen Allen. Với Amber của f (x) bên cạnh, Kalen Allen đã cùng trao đổi với TWICE về các yếu tố khác nhau mà họ thấy thú vị về nước Mỹ.Khi được hỏi về sự xuất hiện gần đây của BTS trên “The Ellen Show”, Jihyo chia sẻ suy nghĩ của mình về việc K-Pop đang được nâng lên vị trí toàn cầu nhờ BTS. Cô giải thích: “BTS mở đường và cho [TWICE] một cơ hội để trở nên nổi tiếng hơn”. Trước thời điểm đó, họ đã “không bao giờ nghĩ rằng K-Pop sẽ trở nên phổ biến ở Mỹ”.

Ngoài lòng biết ơn của TWICE đối với BTS, Dahyun cũng bày tỏ tình yêu của mình dành cho hamburger là thứ yêu thích của cô ở LA.

Chính những chia sẻ trên khiến fandom của hai nhóm nhạc nổi tiếng này cảm thấy hạnh phúc. Có thể thấy trong thời gian vừa qua, BTS đã thành công vang dội trên toàn thế giới, đồng thời giúp cho nến âm nhạc Hàn Quốc được biết đến rộng rãi hơn. 
Rõ ràng, BTS đang là nhóm nhạc Hàn Quốc có ảnh hưởng nhất trên thế giới hiện nay. Trong năm 2017, nhóm đã lập được nhiều thành tích như “vượt mặt” hàng loạt ngôi sao thế giới như Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande…Và năm 2018, những anh chàng xứ Hàn tiếp tục thành công với ca khúc “Fake Love” đình đám.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

5 nam idol được báo Hàn gọi tên cho danh hiệu ‘Bờ vai quyến rũ nhất K-pop’

Share now~FacebookTwitteremail Trang Korean Sports Business nêu tên 5 nam thần tượng có bờ vai …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *