Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / 5 girlgroup chứng tỏ tình bạn thân thiết qua năm tháng dù gặp nhiều trắc trở

5 girlgroup chứng tỏ tình bạn thân thiết qua năm tháng dù gặp nhiều trắc trở

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không thể bảo toàn đội hình hay thậm chí đã tan rã, các nhóm nữ dưới đây vẫn không ngừng thể hiện tình cảm và cổ vũ cho nhau trên con đường mới.

SNSD

Nhóm nữ nhà SM chưa tuyên bố tan rã dù có 3 thành viên đồng loạt rời công ty năm 2017. Hiện SM chuẩn bị cho SNSD tái xuất với nhóm 5 người. Các fan vẫn hy vọng một ngày nào đó SNSD sẽ tập hợp đủ 8 thành viên để trở lại Kpop. Từ giờ đến lúc đó, fan chỉ được an ủi phần nào khi thấy các cô gái vẫn thể hiện tình cảm đầy trìu mến dẫu đã chia năm xẻ bảy. Hồi đầu năm, SNSD khiến fan thổn thức khi cả 8 người hội ngộ mừng sinh nhật sớm cho Soo Young. Mới đây, Soo Young và Seo Hyun cũng tụ tập chúc mừng sinh nhật Tiffany. 8 thành viên SNSD lần đầu tập trung đông đủ sau khi 3 người ra đi.

Wonder Girls

Wonder Girls ra mắt năm 2007, Hye Rim gia nhập năm 2010 thay thế Sun Mi. Sau nhiều thăng trầm, trưởng nhóm Sun Ye quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” năm 2013. So Hee cũng rời nhóm năm 2015 để theo đuổi sự nghiệp diễn viên. Wonder Girls phải khá chật vật để tiếp tục hoạt động trước khi chính thức tan rã năm 2017.

Dù hiện các thành viên đều theo đuổi một con đường riêng, ở các công ty khác nhau, Wonder Girls vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau và dành thời gian thi thoảng gặp gỡ. Ye Eun, Hye Rim và Sun Ye từng tụ tập hồi đầu năm hay Ye Eun bay đến Canada thăm gia đình Sun Ye vào tháng 5/2017.

Ye Eun, Hye Rim và Sun Ye.

Sistar

Sistar tan rã vào tháng 6/2017 sau 7 năm bên nhau. Bora và Hyo Rin đều rời công ty để phát triển sự nghiệp riêng. Dù không còn chung vai sát cánh, 4 cô gái Sistar vẫn rất thân thiết và thường xuyên hẹn hò khi có thời gian rảnh. Các fan chắc hẳn cũng thấy được an ủi phần nào khi thấy cả nhóm gắn bó như thuở nào.

Sistar khi thì hẹn hò cả 4, khi lại chỉ 2 hoặc 3 người vì lỡ có ai bận.

Rainbow

Rainbow ra mắt năm 2009 dưới công ty quản lý DSP Media. Sau khi một vài thành viên quyết định không gia hạn hợp đồng, Rainbow chính thức tan rã vào năm 2016, ghi tên mình vào danh sách những nhóm nhạc dính “lời nguyền 7 năm”.

Dù không có một sự nghiệp thành công, Rainbow vẫn có thể tự hào là nhóm nhạc gắn kết, có tình chị em đáng ngưỡng mộ. Đến nay, 7 thành viên Rainbow vẫn thường xuyên tụ tập để tổ chức sinh nhật và mừng ngày kỷ niệm của nhóm. Các cô gái còn mặc đồng phục đi du lịch cùng nhau.

“7 cô gái cầu vồng” trong chuyến du lịch cả nhóm.

Sau khi tan rã, Rainbow thành hội ăn chơi.

After School

Nhóm nữ nhà Pledis ra mắt đầu năm 2009 với hình thức “nhập học” và “tốt nghiệp”. Đến nay, After School chỉ còn 4 thành viên, 7 thành viên đã tốt nghiệp. Trải qua nhiều thăng trầm, thay đổi thành viên, After School vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Đa số các cô gái vẫn thường xuyên giữ liên lạc, tụ tập trong dịp sinh nhật của nhau.

Các thành viên hiện tại và đã tốt nghiệp của After School vẫn luôn nhớ ngày sinh nhật của nhau để cùng đến chung vui.

Các cô gái hội ngộ mừng sinh nhật Nana.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

4 MV K-pop xuất sắc lọt top 100 MV xuất sắc nhất thế kỉ 21 do Billboard công bố!

Share now~FacebookTwitteremail Trang Billboard đã công bố top 100 MV xuất sắc nhất thế kỉ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *