Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Somi từng vì JYP mà 2 lần tham gia show sống còn, debut rồi tan rã để chờ JYP, nhưng cuối cùng lại phải ra đi…

Somi từng vì JYP mà 2 lần tham gia show sống còn, debut rồi tan rã để chờ JYP, nhưng cuối cùng lại phải ra đi…

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Xinh đẹp, tài năng, trực thuộc công ty quản lý danh tiếng JYP nhưng “bông hồng lai” Jeon Somi mãi vẫn chưa được debut chính thức. Phải chăng đây cũng là nguyên nhân của sự đi này?

Trước thông tin Jeon Somi rời khỏi JYP khiến fan vô cùng tiếc nuối, nhìn lại những gì cô nàng nhỏ tuổi này cống hiến cho JYP mà đau lòng. “Bông hồng lai” vốn được cho rằng là “viên ngọc quý” nhà JYP bởi ở cô hội tụ cả “sắc và hương”, mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cô nàng đã “trổ mã” xinh đẹp, thân hình bốc lửa, tài năng và nhân cách đều rất đáng trân trọng.
Jeon Somi đã từng là một thí sinh nổi trội trong show Sixteen, tuyển chọn các thành viên cho nhóm TWICE. Ai cũng bất ngờ khi Somi bị loại vào phút cuối và cô nàng cho rằng mình nhảy chưa đủ tốt bằng các thí sinh khác. Sau đó, Somi lại miệt mài tập luyện để tham gia show Produce 101. Ai là fan theo dõi đều hiểu cô nàng đã phải vất vả, áp lực ra sao với độ tuổi non trẻ ấy, cuối cùng xuất sắc vượt qua 101 cái tên để giành lấy vị trí quán quân chung cuộc, trở thành một phần của nhóm I.O.I. Nhưng chỉ sau một năm hoạt động, I.O.I tan rã để ai về nhà nấy, Somi về lại làm thực tập sinh của công ty JYP. Đầu năm 2017, Somi xuất hiện trong show truyền hình thực tế Sister’s Slam Dunk mùa 2. Trong đó Somi cùng các người chơi khác sẽ tạo thành một nhóm nhạc nữ mang tên Unnies vô cùng độc đáo khi các thành viên chênh lệch nhiều về tuổi tác cũng như nghề nghiệp. Sau bốn tháng phát sóng,  Sister’s Slam Dunk mùa 2 đã kết thúc vào tháng 5, nhóm Unnies cũng tan rã khiến Somi lại trải qua nỗi buồn rời nhóm lần thứ hai.

Trải qua 1 năm kể từ khi nhận ánh hào quang từ I.O.I, những gì cô gái nhỏ tuổi nhận được chỉ là những hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh, tham gia show chẳng mấy tiếng tăm. Nhiều người đồn đại rằng công ty JYP cố tình ‘ém hàng’ để lên kế hoạch debut một nhóm nhạc nữ có 7 thành viên, và Somi sẽ là nhân vật chủ chốt. Nhưng phía JYP vẫn chưa đưa ra thông tin gì chính xác nên tương lai của Somi vẫn chưa có gì rõ ràng.  Cô nàng đã từng đau buồn khi không được ra mắt khán giả. “Ngày trước, em chỉ có một mục tiêu duy nhất là trở thành ca sĩ, là được debut nên tôi suy nghĩ rất nhiều về chuyện này”.Và rồi cái gì đến cũng sẽ đến, thông tin không mong chờ được cũng đã được thông báo, JYP Entertainment đã công bố trên trang web chính thức của mình vào ngày 20 tháng 8 rằng “JYP Entertainment đã đồng ý chấm dứt hợp đồng độc quyền với nghệ sĩ  của mình, JEON SOMI.” “Em thực sự rất biết ơn các nghệ sĩ và fan hâm mộ đã ủng hộ em đi đến ngày hôm nay.” Somi chia sẻ“Xin chào, đây là JYP Entertainment. chúng tôi đã đồng ý chấm dứt hợp đồng độc quyền với nghệ sĩ của mình, JEON SOMI. Chúng tôi chân thành cảm kích các nghệ sĩ và fan hâm mộ đã ở bên nhau suốt thời gian qua. Cảm ơn các bạn”Thông tin như sét đánh ngang tai với những người hâm mộ cô nàng xinh đẹp Jeon Somi, nhưng dù sao vẫn mong rằng cô sẽ tìm được một công ty, một vị trí phù hợp với mình trong làng giải trí vốn khắc nghiệt và xô bồ này!

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fan ‘Running Man’ đòi công bằng cho Song Jihyo khi Jeon Somin nhận giải thưởng danh giá của SBS Entertainment Awards 2018

Share now~FacebookTwitteremail Những fan trung thành của show ‘Running Man’ đang rất giận dữ với …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *