Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Mãi đến giờ, fan mới phát hiện Somi đã âm thầm ‘ra hiệu’ về việc rời JYP từ trước

Mãi đến giờ, fan mới phát hiện Somi đã âm thầm ‘ra hiệu’ về việc rời JYP từ trước

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Người hâm mộ phát hiện nữ thần tượng đã âm thầm đề cập đến quyết định bất ngờ thông qua mạng xã hội.

Biết nói sao cho hết những bất ngờ từ sự kiện JYP Entertainment và Jeon Somi chấm dứt hợp đồng độc quyền. Mặc dù đại diện JYP không tiết lộ lý do cụ thể, nhưng bằng việc khẳng định“Shin Ryujin sẽ là thành viên cốt cán trong girlgroup tiếp theo”, JYP đã gián tiếp nhấn mạnh phải có vụ việc gì lớn lắm mới khiến họ buộc phải cắt đứt mối quan hệ với Somi.

Về phía Somi, nữ thần tượng chưa đưa ra phát biểu chính thức nào về sự việc. Tuy nhiên, cô nàng liên tục bấm thích bình luận động viên của người hâm mộ trên Instgram, như là một cách cảm ơn sự cổ vũ của fan. Đây cũng là cách thể hiện Somi vẫn đang cập nhật tình hình và chờ đợi thời điểm phù hợp để đưa ra thông báo của bản thân mình.
Theo dõi các bài đăng Instagram của Somi, người hâm mộ phát hiện những thông điệp mà có thể nữ thần tượng đã chuẩn bị trước để trấn an fan.

Kể từ đầu năm 2018 đến nay, Somi bắt đầu ít dùng Instagram. Nữ thần tượng chỉ cập nhật những sự kiện nổi bật theo hàng tháng. Chẳng hạn, rước đuốc Olympic PyeongChang (tháng 2); mừng sinh nhật, đi chơi với bạn thân Eunbin (tháng 3); cắt tóc ngắn, đi diễn “You, Who?”, tập vũ đạo (tháng 4), chụp hình với biển quảng cáo (tháng 5)…Kể từ tháng 5 đến tháng 8, Somi biến mất hoàn toàn trên mạng xã hội. Nữ thần tượng không đăng bất kỳ bài viết gì trong khoảng thời gian này.

Mãi đến ngày 16/8, Somi cập nhập mục story với hình ảnh và chú thích: Mình nhớ và yêu các cậu rất nhiều. Các cậu là tất cả mọi thứ đối với mình. Lúc này, các fan cứ ngỡ đây là thông báo đánh dấu màn tái xuất mạng xã hội của nữ thần tượng.Ba ngày sau, ngày 19/8, Somi đăng bài viết mới. Một lần nữa, thông điệp hôm 16/8 lại được nhấn mạnh: Những đêm đen tối nhất tạo ra những ngôi sao sáng nhất. Các cậu là tất cả mọi thứ đối với mình. Yêu các cậu rất nhiều. Thật sự NHỚ CÁC CẬU“.

Chẳng ai đoán được ý đồ thực sự trong dòng chú thích của Jeon Somi. Nếu có, ai cũng liên tưởng đến việc Somi lấp lửng về màn ra mắt trong girlgroup kế tiếp của JYP, chiếu theo việc Big 3 công bố các kế hoạch cuối năm. Cuối cùng, thông báo sáng 20/8 đã thay Somi giải thích tường tận thông điệp mà cô vẫn lặp đi lặp lại.

Sau tất cả, điều nữ thần tượng muốn mọi người nhớ nhất vẫn là “fan là tất cả mọi thứ đối với Jeon Somi“. Thông điệp đơn giản mà đau nhói đến lạ lùng!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fan ‘Running Man’ đòi công bằng cho Song Jihyo khi Jeon Somin nhận giải thưởng danh giá của SBS Entertainment Awards 2018

Share now~FacebookTwitteremail Những fan trung thành của show ‘Running Man’ đang rất giận dữ với …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *