Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Taeyeon (SNSD) bị EXO-L chửi tơi bời chỉ vì… ủng hộ Suho (EXO)

Taeyeon (SNSD) bị EXO-L chửi tơi bời chỉ vì… ủng hộ Suho (EXO)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ủng hộ hậu bối cùng công ty là một hành động hết sức bình thường trong văn hóa Kpop, thế nhưng hai chữ ‘bình thường’ ấy dường như lại không được áp dụng cho Taeyeon trong tình huống này.

Cách đây vài ngày, Taeyeon (SNSD) đã chia sẻ lên Instagram một bài đăng bao gồm hai bức ảnh của bản thân khi đến xem một vở nhạc kịch có tên là “The Man Who Laughs“. Đây có thể là một tình huống không có gì đáng nói, cho đến khi người ta phát hiện ra không ít bình luận bất thường được để lại bên dưới bài đăng.

Có vẻ như Taeyeon đã đến xem vở nhạc kịch để ủng hộ một hậu bối cùng trực thuộc SM, đó chính là Suho của EXO. Được biết, Suho là một trong những diễn viên chính của “The Man Who Laughs”. Việc Taeyeon đến ủng hộ cậu em cùng công ty khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng khi nghĩ đến tình cảm gắn bó của các nghệ sĩ nhà SM. Thế nhưng, có vẻ như một số EXO-L lại không hề nghĩ như vậy.
Ngay sau khi những bức ảnh này được Taeyeon đăng tải, một số người được cho là EXO-L bắt đầu để lại bình luận công kích thủ lĩnh SNSD vì “dám” gặp gỡ một thành viên của EXO. Trong số những ý kiến ghét bỏ này, có khá nhiều bình luận được viết bằng tiếng Anh, nhưng cũng có không ít comment được viết bằng tiếng Hàn. Nhiều người thậm chí còn không ngần ngại đề cập đến mối quan hệ tình cảm trong quá khứ giữa Taeyeon và Baekhyun, cũng chính là khởi điểm cho những phản ứng dữ dội mà cô phải gánh chịu từ một bộ phận không nhỏ fan EXO.“Khốn kiếp, làm ơn tránh xa những chuyện như thế này đi. Tụi này không tò mò và thậm chí nó cũng chẳng phải là vấn đề gì quan trọng, nhưng chị cứ post mấy tấm ảnh chụp cùng các thành viên EXO, không phải vậy sao? Bộ chị thích thú lắm khi bị công kích hả? Khi nào thì chị mới khôn ra được đây, làm ơn đừng có tạo ra những cảnh tượng như vậy nữa. Khi nào thì chị mới chịu ngừng. Đừng có dây dưa gì với họ nữa, làm ơn làm ơn làm ơn. Khốn kiếp, làm ơn đi màaaaaaaaaaa”

“Đồ hám fame. Ngừng đăng những thứ liên quan đến EXO đi, nếu họ bị ghét bỏ thì đó là lỗi của cô đấy.. Cô không thể ngồi yên được sao?” “Tôi xin chị đấy, unnie. Làm ơn đừng có dây dưa gì với họ nữa, tất cả chúng tôi đều nhìn thấy những gì chị đang cố gắng làm. Còn bao nhiêu thứ mà chị phải làm nữa vậy? Cho đến khi nào? Chị đã 30 tuổi rồi đấy. Làm ơn cư xử như một người trưởng thành và ngừng gây rối đi” “Anh ấy không cần sự ủng hộ của cô, làm ơn tránh xa khỏi EXO dùm cái”

“Chụp cùng Suho…….. Khốn kiếp thật, đồ lẳng lơ”

Chứng kiến tình huống nghiêm trọng này, cư dân mạng đã tỏ ra thương cảm và tội nghiệp Taeyeon bởi dường như cô đang bị chỉ trích chỉ vì một hành động mà rất nhiều thần tượng khác vẫn thường làm. “Tiêu chuẩn kép” vẫn luôn là một vấn đề nhức nhối của Kpop, và có vẻ Taeyeon chính là một trong những nữ thần tượng thường xuyên bị đối xứ bất công nhất trong những vụ việc như thế này.  Trong một tình huống tương tự, Suho và Baekhyun lại được khen ngợi khi đến xem vở nhạc kịch của đàn chị Seohyun

Hơn nữa, một số nghệ sĩ nữ nổi tiếng cũng đã đến xem “The Man Who Laughs” để ủng hộ và cổ vũ cho Suho. Tuy nhiên, ngoại trừ Taeyeon, không có bất kỳ ai trong số họ phải đối mặt với những phản ứng dữ dội từ cư dân mạng hay EXO-L chỉ vì đến ủng hộ và chụp ảnh cùng trưởng nhóm EXO.

Sau khi nhìn thấy những hành động mà một bộ phận fan tự cho là EXO-L đã làm với Taeyeon, nhiều fan EXO khác cũng như đông đảo Sone đã lên tiếng bảo vệ cô trên mạng xã hội. Không ít người thậm chí còn chỉ trích những kẻ đã công kích Taeyeon chỉ vì đến xem nhạc kịch để ủng hộ chính thần tượng của họ. Một số khác gửi lời xin lỗi đến Taeyeon và các fan của cô vì cách hành xử không đẹp của một bộ phận “trẻ trâu” trong fandom mình.

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

8 nam idol được bình chọn hợp nhất với màu tóc hồng

Share now~FacebookTwitteremail Người hâm mộ bỏ phiếu bình chọn cho thần tượng có mái tóc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *