Home / Tin Kpop / Concept độc đáo sắp tới của BTS đã được tiết lộ qua teaser mang tên ‘IDOL’!!

Concept độc đáo sắp tới của BTS đã được tiết lộ qua teaser mang tên ‘IDOL’!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào lúc 0h ngày 23/8/2018 (giờ Hàn Quốc), BTS đã tiết lộ MV Teaser cho ca khúc chủ đề “IDOL” cho ngày trở lại của nhóm.

BTS đã chuẩn bị cho ngày trở lại vào cuối tuần này bằng một album rất đang được mong chờ mang tên “Love Yourself: Answer”. Nhóm nhạc cũng vừa xác nhận ca khúc chủ đề cho đợt comeback này bằng cách tung MV teaser cho ca khúc “IDOL.”

BTS (방탄소년단) ‘IDOL’ Official Teaser

Đoạn teaser được đăng tải dài tầm khoảng 40 giây cho thấy ca khúc chủ đề lần này được lấy cảm hứng từ những giá trị truyền thống. Đoạn teaser hé lộ rằng “IDOL” sẽ là một ca khúc nhạc dance sôi động kết hợp cùng những nhạc cụ truyền thống của Hàn Quốc. Xuyên suốt phần giai điệu, chúng ta có thể nghe thấy âm thanh vang rền của kkwaenggwari (một loại chiêng nhỏ trong bộ gõ của nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc) phối hợp cùng tiếng chiêng đồng.

Các thành viên BTS đều diện những bộ trang phục truyền thống là Hanbok từ thời Joseon, hay còn được biết đến với tên gọi là “yangban”. Tuy nhiên các bộ trang phục này đều được cách tân khi điểm xuyết màu vàng trên vải, giúp trang phục càng nổi bật trên nền những làn mây có tông màu tím-hồng đang trôi xung quanh các thành viên.
Về cuối teaser “IDOL” là một đoạn ngắn cho thấy vũ đạo của BTS mô phỏng điệu dân vũ truyền thống của Hàn Quốc, và kết thúc một cách rất bí ẩn bằng tiếng ho khan của Jungkook trước khi anh chàng nhếch miệng cười với ống kính máy quay. 

Trước đó BTS đã tung ra danh sách các ca khúc trong album nhưng đến tận ngày hôm nay mới xác nhận ca khúc chủ đề thông qua MV Teaser “IDOL”, Tên của ca khúc có vẻ như đang đề cập đến vị trí của nhóm trong giới giải trí hiện này là “Thần tượng”. Tuy nhiên BTS vẫn nổi tiếng là nhóm nhạc luôn có rất nhiều ẩn ý đằng sau mỗi cái tên, mỗi lời hát, vậy nên ý nghĩa thật sự của “IDOL” vẫn còn là một bí ẩn cho đến khi MV được tung ra bản hoàn chỉnh. Trước đó, thông qua các hình ảnh concept mà các ARMY cũng đã mơ hồ đoán được ca khúc chủ đề sẽ là “IDOL” khi các thành viên chụp những bộ ảnh trong những chiếc hộp màu đỏ, xung quanh là những ánh mắt, bàn tay và camera vây lấy họ. Các fan cho rằng đó chính là phép ẩn dụ về cuộc sống khắc nghiệt của một thần tượng. Trong quá khứ, BTS cũng đã từng đề cập đến ngành giải trí khắc nghiệt Hàn Quốc bằng một vài ca khúc, gần đây nhất có “DDAENG” được phát hành vào tháng 6 năm nay.

MV “IDOL” sẽ được chính thức tung ra vào ngày 24/8 vào lúc 6h chiều (giờ Hàn Quốc). Các bạn đã sẵn sàng đón “cơn bão” BTS đã rất gần kề này chưa?

Theo: tintuckpop

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *