Home / Tin Kpop / Thêm 1 boygroup dính lời nguyền 7 năm, người ra đi lại là trưởng nhóm

Thêm 1 boygroup dính lời nguyền 7 năm, người ra đi lại là trưởng nhóm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dẫu biết chuyện này dù sớm hay muộn vẫn sẽ xảy ra, song người hâm mộ không tránh khỏi tiếc nuối khi đầu tàu mà họ luôn tin tưởng lại là thành viên đầu tiên tách khỏi nhóm.

Chiều 23 tháng 8, đại diện TS Entertainment xác nhận với giới truyền thông rằng hợp đồng độc quyền của Bang Yong Guk với công ty đã kết thúc hiệu lực từ hôm 19/8. Nam thần tượng quyết định không gia hạn hợp đồng, do đó anh sẽ rời khỏi nhóm B.A.P cũng như rời khỏi TS Entertainment.
Công ty quản lý cho biết Bang Yong Guk và các thành viên đã đi đến quyết định này sau nhiều buổi thảo luận nghiêm túc. Himchan, Daehyun, Youngjae, Jongup và Zelo tôn trọng sự lựa chọn của Yong Guk. Kể từ nay, B.A.P sẽ tiếp tục quảng bá như một nhóm nhạc 5 thành viên. Riêng vị trí trưởng nhóm mà Yong Guk để lại không được thảo luận đến.Được biết, cách đây đúng một tháng, B.A.P đã thông báo với người hâm mộ tham dự concert rằng sự kiện hôm ấy có thể là lần cuối cùng họ đứng trên sân khấu với tư cách nhóm nhạc 6 người. Đây được xem là tín hiệu cho thấy nhóm đã không thể vượt qua được “lời nguyền 7 năm”, vốn rất nổi tiếng ở làng giải trí Hàn Quốc.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookTwitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *