Home / Tin Kpop / HOT: BTS chính thức comeback với MV ‘IDOL’!

HOT: BTS chính thức comeback với MV ‘IDOL’!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS chính thức trở lại đường đua KPOP với MV ‘IDOL’.

Đúng như mong đợi, ngày hôm nay, BTS đã xuất xưởng MV cho ca khúc chủ đề mang tên “IDOL”nằm trong album “Love Yourself: Answer”. Đây là album tái bản của “Love Yourself: Tear” đã phát hành vào tháng 5 vừa qua.

“IDOL” là một tác phẩm đậm chất văn hóa truyền thống Hàn Quốc, được tạo nên từ các nhạc cụ của đất nước này. Trong teaser MV, các thành viên cũng diện trang phục Hanbok quen thuộc, là niềm tự hào của người Hàn.

Big Hit Entertainment cho hay: “IDOL” là ca khúc thích hợp nhất để thể hiện chủ đề của album lần này với thông điệp nói với thế giới rõ hơn về bản thân họ (cội nguồn)”.

Đây là một bước đi đầy sáng tạo và mạo hiểm của BTS. Thời điểm này, BTS có độ phủ sóng rất cao ở trường quốc tế. Đáng lẽ ra BTS có thể phát hành một ca khúc đậm chất Mỹ để quảng bá hình ảnh mạnh mẽ hơn nữa. Tuy nhiên, điều mà không ai ngờ tới là boygroup này đã quyết định đưa văn hóa truyền thống Hàn Quốc vào MV và bài hát.

Tuy vậy, “IDOL” vẫn là một ca khúc hàm chứa sự mạnh mẽ và hiện đại, hòa quyện với tinh hoa truyền thống của nghệ thuật dân tộc.

Ngoài ra, Big Hit Entertainment cũng vừa xác nhận BTS sẽ kết hợp với nữ rapper Nicki Minaj trong một phiên bản đặc biệt khác của “IDOL”. Màn collab này sẽ được phát hành digital trong thời gian tới.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *