Home / Phỏng vấn sao Hàn / BTS cảm thấy biết ơn Nicki Minaj vì liên tục giúp nhóm quảng bá trên MXH

BTS cảm thấy biết ơn Nicki Minaj vì liên tục giúp nhóm quảng bá trên MXH

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào ngày 26 tháng 8, BTS tổ chức một cuộc họp báo về việc phát hành album mới nhất cũng như bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới “Love Yourself”.

Nói về “IDOL”, ca khúc chủ đề của album tái bản “Love Yourself: Answer”, J-Hope chia sẻ, “Bài hát xây dựng thông điệp hãy yêu thương bản thân mình bất kể người khác nói gì”. “

IDOL” vốn dĩ là một bài hát đậm chất Hàn Quốc song vẫn mang yếu tố toàn cầu, BTS cùng êkip đưa chất liệu âm nhạc truyền thống trộn lẫn vào thể loại trap và EDM để cho ra một màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới. Thậm chí, ngay cả phần vũ đạo cũng là sản phẩm kết hợp giữa các điệu nhảy Hàn Quốc và Châu Phi. Thông qua đó, boygroup 7 thành viên “hy vọng khán giả có thể thoải mái theo dõi và tận hưởng âm nhạc“. Trưởng nhóm RM cũng đề cập đến cách mà “IDOL” có tới hai phiên bản, một trong số đó có sự góp giọng của nữ rapper hàng đầu thế giới Nicki Minaj. Nam thần tượng tiết lộ về cơ duyên hợp tác trong mơ: “Khi sản xuất bài hát, chúng tôi đã tưởng tượng rằng ca khúc này sẽ sống động hơn rất nhiều nếu hòa quyện thêm phần rap của Nicki Minaj. Vì vậy, chúng tôi đã gửi một lời đề nghị đến công ty quản lý của chị ấy. Cuối cùng, phía Nicki Minaj đã đồng ý và màn kết hợp đã diễn ra suôn sẻ”.RM tiếp tục, “Nicki Minaj cũng đang tích cực quảng bá bài hát trên các mạng xã hội. Chúng tôi rất biết ơn vì chị ấy đã quảng bá nó rất nhiều”.

Được biết, BTS đã khởi động tour diễn thế giới “Love Yourself” với concert đầu tiên tại Seoul vào ngày 25 tháng 8. Sau lịch trình quảng bá album trên một vài show ca nhạc, nhóm sẽ lên máy bay sang Mỹ để tiếp tục tour diễn của mình.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *