Home / 360Netizenbuzz / Nghi án Kyulkyung rời nhóm bùng nổ khi PRISTIN cả năm chưa comeback nhưng cô nàng lại tích cực hoạt động tại Trung Quốc

Nghi án Kyulkyung rời nhóm bùng nổ khi PRISTIN cả năm chưa comeback nhưng cô nàng lại tích cực hoạt động tại Trung Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thêm một lần nữa, nghi án Joo Kyulkyung sắp rời khỏi PRISTIN lại bùng nổ, đặc biệt là sau khi cư dân mạng suy xét đến những gì đã diễn ra với nhiều idol người Trung Quốc tại Kpop.

Mới đây, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi trang weibo chính thức của nhóm nữ PRISTIN đăng tải thông tin về hoạt động solo của Joo Kyulkung – thành viên nổi tiếng nhất của nhóm, tại quê nhà Trung Quốc. Có vẻ như trong thời gian sắp tới, Kyulkyung sẽ quảng bá với vai trò nghệ sĩ solo tại Trung Quốc cùng một sản phẩm có tên là “Why“. Những thông tin cụ thể về sản phẩm này hiện vẫn chưa được công bố, và nhiều khả năng sẽ được công ty hé mở trong thời gian tới. Mặc dù hoạt động solo của Kyulkyung có thể là niềm vui lớn cho người hâm mộ, nhưng dường như netizen Hàn lại không hài lòng với bước đi này của công ty quản lý. Kể từ sau mini album “Schxxl Out” cùng ca khúc chủ đề “We Like” phát hành vào tháng 8 năm 2017, trong suốt 1 năm qua, PRISTIN hoàn toàn im ắng trong các hoạt động nhóm dù họ đang ở vào thời điểm cần phải đẩy mạnh quảng bá tên tuổi để khán giả nhớ đến. Trong 1 năm đó, ngoại trừ màn debut của nhóm nhỏ PRISTIN V, Pledis gần như chỉ đẩy mạnh các hoạt động cá nhân của Joo Kyulkyung tại Trung Quốc.

Việc Kyulkyung có quá nhiều hoạt động cá nhân ở quê nhà từng làm dấy lên những nghi ngờ về việc cô sẽ sớm rời khỏi Pristin. Thậm chí, nó còn được cho là nguyên nhân khiến cô nàng bị fan PRISTIN, đặc biệt là fan Hàn, đồng loạt quay lưng và không thèm cổ vũ tại sân khấu biểu diễn trực tiếp. Và với hoạt động solo lần này, người ta lại càng có cơ sở để tin rằng việc Joo Kyulkyung rời PRISTIN chỉ còn là vấn đề thời gian.

Từ trước đến nay, Kpop đã chứng kiến không ít trường hợp các idol Trung Quốc lợi dụng danh tiếng từ nhóm nhạc của mình nhằm tìm kiếm cơ hội hoạt động tại quê nhà, sau đó rời nhóm và trở về Trung Quốc lập nghiệp. Cư dân mạng gọi những thần tượng như vậy là “chim bồ câu”, và netizen Hàn đặc biệt có ấn tượng rất xấu với những trường hợp “dứt áo ra đi” và phủi bỏ mọi trách nhiệm với nhóm như thế. Đối với Joo Kyulkyung, từ một gương mặt rất được yêu thích khi hoạt động cùng I.O.I, thành viên nổi tiếng nhất PRSITIN giờ đây dường như cũng bắt đầu bị netizen Hàn ghét bỏ khi họ cho rằng cô đang bước trên con đường của các tiền bối “bồ câu”, và Kpop rồi sẽ lại được chứng kiến thêm một cuộc “đào tẩu” nữa trong thời gian sắp tới.

Hơn nữa, việc công ty quản lý đăng tải thông tin về sản phẩm solo của Kyulkyung ngay trên trang chính thức của PRISTIN cũng khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng. Không ít netizen cho rằng hành động này sẽ càng khiến tình trạng chia rẽ trong nội bộ fandom trở nên sâu sắc hơn, khiến Joo Kyulkyung bị ghét bỏ nhiều hơn khi dường như các thành viên khác đang bị bỏ quên và không biết bao giờ mới có thể trở lại hoạt động. Ngoài ra, thông tin Kyulkyung sắp quảng bá solo tại Trung Quốc cũng đồng nghĩa với việc thời gian nghỉ ngơi của PRISTIN sẽ càng bị kéo dài thêm, và người hâm mộ đang rất sốt ruột khi năm 2018 đã đi đến những tháng cuối cùng nhưng girlgroup nhà Pledis vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy họ sẽ comeback trong năm nay.– “Có thể coi chuyện quảng bá solo của cổ là một điều tốt không? Vì PRISTIN cũng đâu có hoạt động gì gần đây”

– “Khi nào họ mới cho cả nhóm trở lại vậy? Đã hơn 1 năm rồi còn gì”

– “Hở ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Hiểu rồi ha…..”

– “Nhưng mắc gì lại phải sử dụng trang chính thức của PRISTIN để quảng bá cho sản phẩm riêng của cổ vậy? Dại thật đấy” ㅡ ㅡ

– “Cô nàng đang sử dụng tài khoản chính thức của PRISTIN để quảng bá cho bản thân, nhưng kỳ thực cổ cũng chỉ là bồ câu thôi ㅋㅋㅋ”

– “Điên mất thôi ㅋ ㅋㅋㅋ Họ không biết rằng cổ sẽ bị ghét bỏ vì việc này à? ㅋ ㅋㅋㅋ”

– “Cô này đang đi vào bước đường của bọn bồ câu rồi, tôi không còn biết cô ấy là ai nữa”

– “Không quảng bá dưới trướng một công ty khác hay tạo tài khoản mạng xã hội Trung Quốc của riêng mình, cứ phải sử dụng tài khoản chung của PRISTIN mới chịu cơ. Giờ thì nhỏ này thành bồ câu rồi, mấy đứa Trung Quốc đúng là không thể yêu thương nổi”

– “Tôi từng bị tổn thương vì bọn bồ câu trước đây, và bây giờ lại đến Kyulkyung… Tại sao lại không cho cả nhóm trở lại quảng bá chứ?”

– “Nhưng mà cô này có tài năng gì để đi solo chứ?”

Bạn nghĩ gì về những đồn đoán cho rằng Joo Kyulkyung sắp rời PRISTIN?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.