Như vậy sau hơn 2 tháng lên sóng, chương trình Produce 48 chính thức khép lại vào ngày 31/8, 12 cô gái có được yêu thích nhất đã lộ diện trong đêm chung kết. Chắc chắn top debut này sẽ gây nhiều tranh cãi nhưng không ai có thể phủ nhận girlgroup bước ra từ chương trình này sẽ là một đối thủ đáng gờm cho những nhóm nữ trong thời gian sắp tới.

Top 20 thí sinh đã có 3 màn trình diễn xuất sắc và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ở phần đầu, 20 cô gái chia thành 2 đội và biểu diễn 2 ca khúc được sản xuất bởi chủ tịch Pleadis Entertainment – Han Sung Soo và người tạo nên girlgroup lừng lẫy AKB48 – Akimoto Yasushi. Phần cuối là sân khấu khép lại một mùa Produce 48 đầy tranh cãi với sự hòa giọng của tất cả các thí sinh.

Ca khúc We Togerther có mặt của các thí sinh: Takeuchi Miyu (Main Vocal), Honda Hitomi, Miyazaki Miho, Jo Yuri, Jang Wonyoung, Ahn YuJIn, Kim MinJu, Park Haeyoon, Yabuki Nako và Lee Chaeyeon (Center).

Ca khúc You’ve Fallen, Right? có sự tham gia của các thí sinh: Kwon Eunbi (Main Vocal), Choi Yena (Center), Miyawaki Sakura, Lee Kaeun, Shiroma Miru, Kang Hyewon, Lee Chaewon, Shitao Miu, Takahashi Juri và Han Chowon.

Sân khấu As We Dream

Và sau 3 màn trình diễn là công bố top 12:

Hạng 12 - Lee ChaeyeonHạng 12 – Lee Chaeyeon
Hạng 11 - Kim Minju.Hạng 11 – Kim Minju.
Hạng 10 - Kim ChaewonHạng 10 – Kim Chaewon

Hạng 9 - Honda HitomiHạng 9 – Honda Hitomi
Hạng 8 - Kang HyewonHạng 8 – Kang Hyewon
Hạng 7 - Kwon EunbiHạng 7 – Kwon Eunbi
Hạng 6 - Yabuki NakoHạng 6 – Yabuki Nako

Hạng 5 - Ahn YuJinHạng 5 – Ahn YuJin
Hang 4 - Choi YenaHang 4 – Choi Yena
Hạng 3 - Jo YuriHạng 3 – Jo Yuri
Hạng 2 - Miyawaki SakuraHạng 2 – Miyawaki Sakura
Hạng 1 - Jang WonyoungHạng 1 – Jang Wonyoung
Theo: saostar