Chủ nhân của hiện tượng Gashina đã chính thức quay trở lại sàn đấu K-Pop tháng 9 với ca khúc mang tên Siren. Sau gần 5 ngày phát hành, Siren đã phải vượt qua những cái tên “khủng” như BTS, Girls’ Generation-Oh! GG và xuất sắc đạt Perfect All-Kill, giúp cô nàng Sunmi trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên trong năm 2018 đạt được thành tích này.
Siren
chính thức đạt Perfect All-Kill đầu tiên vào lúc 13:30 theo giờ Việt Nam.

Các fan của cô nàng hẳn đang vỡ òa trong hạnh phúc vì đây không chỉ là Perfect All-Kill đầu tiên trong sự nghiệp của Sunmi, mà thời điểm đạt được thành tích này lại rơi vào ngày Chủ nhật – một ngày cuối trước khi iChart reset lại điểm tích lũy hàng tuần. Nghĩa là nếu không phải hôm nay, thì sang tuần mới, việc Sirenđạt được Perfect All-Kill sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Bìa mini album WARNING của Sunmi.

Siren là ca khúc chủ đề nằm trong mini album mới của Sunmi mang tên WARNING. Cô nàng đã tham gia viết lời cho tất cả ca khúc trong album lần này. Tại buổi showcase ra mắt ca khúc mới, nữ ca sĩ đã tiết lộ rằng Siren lẽ ra là bài hát chủ đề của Wonder Girls nhưng lại không được ra mắt vì ca khúc này không phù hợp với concept ban nhạc mà nhóm theo đuổi. Vì vậy, cô nàng đã quyết định giữ lại ca khúc đến tận bây giờ và giới thiệu với công chúng với tư cách là một nghệ sĩ solo.Sunmi trong buổi showcase ra mắt MV mới.

MV Siren – Sunmi.
Theo: saostar