Kênh Youtube của BigBang ngày 9/9 đã đạt được con số 10 triệu người theo dõi. Đây chính là một trong những thông tin khiến người hâm mộ của các chàng trai vô cùng vui mừng.

Vậy là sau PSY, BlackPink và Big Hit, BigBang chính cái tên thứ 4 nhận được nút kim cương từ Youtube. Kênh Youtube của BigBang vào ngày 10/9 đã đạt con số trên 10 triệu follow.

Kênh của BigBang được lập ra từ tháng 10/2015 và có tổng cộng 4.759.966.191 lượt xem. Nhóm nhạc này được xem những idolgroup dẫn đầu thế hệ thứ hai của Kpop.

Trước đó, tại Hàn Quốc đã có 3 nghệ sĩ được nhận nút kim cương từ Youtube bao gồm PSY, BlackPink, BTS.Mặc dù có 4 thành viên đang nhập ngũ, nhưng BigBang vẫn khiến fan “nở mày nở mặt” khi đạt được thành tích khủng.

Thành tích này một lần nữa khẳng định sức hút không thể bàn cãi của các chàng trai BigBang trên trường quốc tế. Mặc dù hiện tại các thành viên đang nhập ngũ, thế nhưng thành tích này vẫn khiến các fan vô cùng tự hào. Chúc mừng 5 chàng trai của BigBang.

BigBang ra mắt với 5 chàng trai cá tính và đã được nhận định là một trong những nhóm nhạc tài năng nhất Kpop bởi các thành viên đều vượt trội trong giọng hát lẫn phong cách âm nhạc và đặc biệt là khả năng sáng tác. Thời gian đã chứng tỏ điều đó, tất cả đều có sản phẩm solo riêng với những thành công nhất định, không thua kém gì những dự án lớn của cả nhóm.

Xin chúc mừng các chàng trai BigBang!

MV Fxxk It của BigBang
Theo: saostar