Home / Góc vui thần tượng / Fan WINNER được dịp ‘bung lụa’ nhờ Kang Seung Yoon phát động phong trào ghép ảnh Mino

Fan WINNER được dịp ‘bung lụa’ nhờ Kang Seung Yoon phát động phong trào ghép ảnh Mino

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

WINNER quả đúng là nhóm nhạc có các thành viên đều là anh em tốt quá mà, yêu thương nhau lắm thì cũng cắn nhau đau. Fan cũng hùa vào thể hiện tình thương yêu idol còn nguy hiểm hơn cả anti.

“Anti không đáng sợ, fanti mới đáng sợ” 

Bạn đã nghe tới chân lý mới này chưa? Nếu chưa, thì cập nhật ngay đi kẻo đi chậm thời đại đấy. Thế lực “fanti” đang ngày càng hoành hành lan rộng, sức công phá cao và vô cùng nguy hiểm. Mức độ nguy hiểm còn được đánh giá cao hơn cả antifan nhưng lại là sự nguy hiểm theo một cách đáng yêu chứ không hề mang ý nghĩa tiêu cực hay gây hại.

Fanti = Fan + Anti. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thế lực đối lập. Fanti chính là ám chỉ hội những fan chân chính, thừa sự hài hước và rất thích dìm hàng chính thần tượng của mình. Chuyên gia “bóc phốt” idol, tự chê tự dìm cho anti khỏi mắc công khui, ảnh chế ảnh bựa cũng là do fan nhà trồng được. Là fan nhưng lại thích khui những điểm xấu nhất của idol mình ra có khác gì anti đâu, nên khái niệm “fanti” ra đời.

Và dưới đây sẽ là một minh chứng rõ ràng nhất cho bạn thấy công việc chính của fanti là gì.

3 thành viên của WINNER đi làm theo một lịch trình thiếu vắng Mino Nhớ Mino quá, leader Seung Yoon lên hẳn twitter nhờ fan ghép hình Mino vào cho đủ đội hình…

Nghe đến đây là đã đủ để biết trước được kết quả sẽ cho ra những tấm hình như thế nào rồi đúng không? Làm gì có ai lên mạng nhờ photoshop hộ mà nhận về một bức ảnh được coi là bình thường đâu cơ chứ.

Đây chắc chắn là 1 âm mưu!!! Đọc lời nhắn thế này khác gì mở cuộc thi cho fanti vào chơi trúng thưởng đâu: “Hỡi các IC có bàn tay vàng. Đến đây nào, edit Mino vào giùm mình với!! Cảm ơn mọi người! Mình sẽ nhận đến 11 giờ tối nay theo giờ Hàn nha”

Seung Yoon không biết hay cố tình không biết rằng “việc làm ngốc ngếch nhất trên đời đó là lên mạng nhờ dân tình photoshop hình hộ”? Cơ hội vàng để các fanti tài ba trổ tài chế hình đây chứ đâu. Khổ thân Mino… Ăn ở thế nào mà để các anh em lôi ra làm trò đùa thế này!!

Theo: HELINO

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Từ giờ đừng ai châm chọc Lee Kwang Soo nữa nhé, anh chàng đã xác nhận có bạn gái rồi!!!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thông tin này được công bố từ một trong những đối thủ của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.