Home / 360Netizenbuzz / Hyuna đăng ảnh ủng hộ PENTAGON, K-net tự hỏi: Cô ấy đang cố huỷ hoại sự nghiệp PENTAGON và E’dawn à?

Hyuna đăng ảnh ủng hộ PENTAGON, K-net tự hỏi: Cô ấy đang cố huỷ hoại sự nghiệp PENTAGON và E’dawn à?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong thời điểm nhạy cảm này, hành động của HyunA bị nhiều người đánh giá là ‘đổ thêm dầu vào lửa’ cũng như càng khiến đàn em rơi vào thế khó xử hơn.

Vào ngày 10 tháng 9 vừa qua, PENTAGON đã trở lại với mini album thứ 7 “Thumbs Up!” và MV ca khúc chủ đề “Naughty Boy“. Đây là lần trở lại đầu tiên của PENTAGON sau một loạt lùm xùm hẹn hò của các thành viên nổ ra trong thời gian qua. Chính vì thế, sản phẩm mới của nhóm cũng khiến không ít khán giả tò mò, đặc biệt là khi màn comeback lần này từng bị bàn tán xôn xao từ nhiều tuần trước vì sự vắng mặt của E’Dawn và Yan An.

Chẳng bao lâu sau khi PENTAGON phát hành album mới, một cuộc tranh luận khác lại bùng nổ khi HyunA chia sẻ lên Instagram một bức ảnh chứng minh cô đã stream nhạc cho ca khúc “Naughty Boy” của nhóm nhạc đàn em. Việc tiền bối ủng hộ hậu bối cùng công ty bằng cách PR trên mạng xã hội đã không còn quá xa lạ ở Kpop nói chung và Cube nói riêng. Tuy nhiên, trong thời điểm nhạy cảm này, bất cứ chuyện gì có liên quan đến HyunA và PENTAGON đều khiến dư luận cảm thấy khó chịu.

Việc hai thần tượng nhà Cube xác nhận hẹn hò hồi đầu tháng 8 năm nay được cho là nguyên nhân khiến E’Dawn phải ngồi ngoài trong lần trở lại mới nhất của PENTAGON. Vì lẽ đó, hành động đăng ảnh của HyunA lúc này khiến nhiều người cho rằng cô chỉ đang “đổ thêm dầu vào lửa”, hay thậm chí là quyết ăn thua đủ với fan PENTAGON và cố tình hủy hoại sự nghiệp của E’Dawn.– “Tôi vẫn nghĩ cô ta thật khó ưa khi nhìn chằm chằm vào fan của E’Dawn từ đầu đến chân trong buổi ký tặng của họ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ”

– “Không có chút ý tứ nào hết ㅋㅋㅋ”

– “Ồ cô nàng đặc biệt ghê ha”

– “Cô ta thực sự rất khó ưa, tôi thấy sợ hãi thực sự khi xem clip cô ta nhìn fan từ đầu đến chân ㅡ ㅡ”

– “Đầu óc có vấn đề gì không vậy? Chỉ cần im lặng là được mà”

– “Cuối cùng thì họ cũng hưởng lợi từ HyunA thôi. Mấy người nghĩ rằng một đám nugu như họ sẽ được truyền thông để mắt đến và viết bài giới thiệu khi phát hành một ca khúc mới ư? Nhưng bây giờ thì họ có thể làm được điều đó, tất cả là nhờ HyunA đã chia sẻ lên mạng xã hội đấy. Lũ fan của nhóm này cần phải ngừng ghét bỏ HyunA và đi mà cảm ơn cô ấy trên Instagram đi”

– “Một trò hề thực sự, chậc chậc”

– “ㅋㅋ Cô nàng phải thử tất cả mọi cách có thể để họ không bị lãng quên”

– “Tôi cảm thấy như HyunA đang cố tình phá hoại sự nghiệp của E’Dawn bằng cách này vậy… Thế này chẳng khác nào đuổi hết fan của cậu ấy đi”

– “Các thành viên PENTAGON: Ugh bà chị này bị làm sao vậy…”

Trong khi đó, mặc dù không đạt thành tích quá cao nhưng bài hát mới của PENTAGON vẫn lọt vào top 100 Melon sau khi phát hành. Đây là một nguồn động lực rất lớn để PENTAGON và người hâm mộ nỗ lực hơn nữa trên con đường giúp âm nhạc của nhóm đến gần hơn với công chúng.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.