Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / SONE lùng sục danh tính tên ‘yêu râu xanh’ quấy rối Hyoyeon (SNSD) ngay trên sân khấu khiến cô phải lên tiếng ‘dằn mặt’

SONE lùng sục danh tính tên ‘yêu râu xanh’ quấy rối Hyoyeon (SNSD) ngay trên sân khấu khiến cô phải lên tiếng ‘dằn mặt’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hyoyeon đã phát cáu khi bị một nhân viên nam quấy rối tình dục.

Ngày15/9 vừa qua, Hyoyeon (SNSD) đã tham gia lễ hội âm nhạc World Club Dome. Với vai trò khách mời, Hyoyeon đã khuấy động cả sân khấu với tài chơi nhạc xuất sắc. Tuy nhiên, một sự cố không hay đã xảy ra với Hyoyeon. Có vẻ như nữ thần tượng đã bị một nhân viên nam quấy rối tình dục.

Fan hâm mộ đã tung một clip được quay tại khu vực sân khấu , nơi xảy ra tình huốngđông nhân viên đang hoạt động. Trong clip, Hyoyeon đã cảnh cáo một người đàn ông ngoại quốc bằng tiếng anh: “Này, đừng có chạm vào tôi. Đừng có chạm vào tôi, OK?”. Cô nàng nhấn mạnh điều này 4 lần liên tiếp khiến fan nghi ngờ Hyoyeon đang bị người này sàm sỡ.

Vì chất lượng clip rất kém, fan hâm mộ không thể “soi” ra được ai là người đã quấy rồi Hyoyeon. Tuy nhiên vì khu vực này dành cho các nghệ sĩ và staff nên có thể người đó là một nhân viên của lễ hội âm nhạc. Thậm chí, khi phát hiện ra mình đang bị quay phim, “yêu râu xanh” còn lớn tiếng ra lệnh:“Sân khấu này là của tôi nên phải nghe theo tôi. Nếu cô không thích thì có thể vui vẻ đi rời khỏi đây”.

Sự việc này đang khiến các fan hâm mộ của SNSD vô cùng phẫn nộ. Lý do bởi Hyoyeon không được bảo đảm an toàn và đối xử tử tế trong khi cô nàng là khách mời của chương trình. Hiện các SONE đang truy lùng danh tính tên “yêu râu xanh” này để dạy cho anh ta một bài học.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đăng ảnh chuẩn sao US&UK chuẩn bị comeback, nhưng kiểu quảng bá của Tiffany (SNSD) lại khiến fan hoang mang

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tiffany thông báo comeback vào ngày 24/01 tới nhưng chi tiết khiến fan …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.