Home / Tin Kpop / Dispatch tiết lộ hình ảnh bầm dập của Goo Hara sau khi bị bạn trai bạo hành và doạ phá huỷ sự nghiệp

Dispatch tiết lộ hình ảnh bầm dập của Goo Hara sau khi bị bạn trai bạo hành và doạ phá huỷ sự nghiệp

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những hình ảnh và thông tin do Dispatch tiết lộ đã chứng tỏ rằng nhà tạo mẫu tóc đẹp trai Jong Bum đã đối xử với Goo Hara cực bạo lực và vũ phu.

Vụ việc bạo lực giữa Goo Hara và bạn trai cũ Jong Bum đang diễn biến rất phức tạp vì 2 bên liên tục đưa ra những lời khai mâu thuẫn. Goo Hara khẳng định bạn trai đột nhập trái phép và sử dụng bạo lực với mình. Ngược lại, Jong Bum cho biết anh đến để nói lời chia tay và thu dọn hành lý nhưng Goo Hara không chấp nhận và tấn công anh. Sau khi Jong Bum công khai những vết cào rợn người trên mặt thì hôm nay (17/9), Dispatch cũng tiết lộ những thương tích của Goo Hara. Những hình ảnh được tung ra cho thấy Goo Hara bị thâm tím, tụ máu khắp mình mẩy, nhất là ở khuỷu tay, bàn tay, bàn chân, bắp chân. Dường như đây là thương tích do bạo lực chứ không phải để cố trấn an Goo Hara bình tĩnh như lời kể của Jong Bum. Trước đó, nhà tạo mẫu tóc đẹp trai này khẳng định anh chưa bao giờ đánh nhau hay có hành vi đánh đập bất kỳ ai.

Goo Hara cho biết:

“Anh ta đã dồn tôi đến cánh cửa trắng và phá hỏng máy lọc khí. Chân tay tôi đều bị bầm dập vì cả hai đã ẩu đả dữ dội. Tôi biết mình đã sai, không có gì để giải thích, tôi thực sự xin lỗi. Tôi không hề muốn phải lên tiếng công khai thêm bất kỳ lần nào nữa. Tôi cũng cảm thấy tủi hổ khi phải trả lời phỏng vấn vì những chuyện như thế này. Tuy nhiên sự thật sẽ được công khai, kể cả khi tôi không thể làm việc với vai trò nghệ sĩ được nữa”.

Chưa dừng lại đó ở, Dispatch còn cho biết Jong Bum đã từng gửi email đến tòa soạn với nội dung:

“Tôi có tin tức về Goo Hara, hãy liên lạc với tôi vào số XXXXX. Nếu trễ thì tôi sẽ chuyển cho bên khác. Tôi sẽ không làm các bạn thất vọng, nên xin hãy gọi cho tôi.”

Việc Goo Hara lo sợ không thể tiếp tục làm người nổi tiếng cho thấy rằng Jong Bum có thể đang nắm trong tay những thông tin khá nhạy cảm về cô nàng. Bạn trai cũ của nữ thần tượng cũng đe dọa sẽ phá hủy sự nghiệp người nổi tiếng của cô nàng. Ngoài ra, Goo Hara còn bị chuẩn đoán là tổn thương tử cung và âm đạo do bị tấn công.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *