Home / Tin Kpop / Một trainee nổi tiếng của SM rời công ty vì không có suất ra mắt trong girlgroup sắp debut?

Một trainee nổi tiếng của SM rời công ty vì không có suất ra mắt trong girlgroup sắp debut?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bài đăng mới nhất trên Weibo cho thấy Yi Yang dường như đã rời khỏi SM để bắt đầu một chặng đường mới.

Mới đây, cư dân mạng truyền tai nhau tin đồn mới về nữ thực tập sinh Yi Yang của SM Entertainment. Nhiều fan KPOP cho rằng có thể Yi Yang đã rời khỏi SM, mất suất debut trong nhóm nhạc nữ mới. Cụ thể, Yi Yang đã bỏ theo dõi tất cả các tài khoản Weibo, bao gồm cô bạn Ning NingSM Rookies. Hành động này của Yi Yang khiến nhiều người đoán rằng cô nàng đã không còn liên quan gì đến SM hay những dự án trong tương lai của công ty này. Thông thường khi một thực tập sinh có động thái lạ trên mạng xã hội, hoặc lập một tài khoản mới đồng nghĩa với việc công ty quản lý không còn kiểm soát những hoạt động trên internet của họ nữa rồi.

Sau khi nhận ra những thắc mắc của cư dân mạng, Yi Yang đã đăng một dòng trạng thái mới:“Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn ở đây. hãy chờ một khởi đầu mới nhé. Mình sẽ làm việc thật chăm chỉ”. 

Bài viết đầy ẩn ý này của Yi Yang cho thấy cô nàng đã ngầm xác nhận mình không còn luyện tập dưới trướng SM và đang chuẩn bị cho một chặng đường mới. Có nguồn tin cho biết Yi Yang sẽ đầu quân cho Yuehua Entertainment và chuẩn bị debut trong một nhóm nhạc nữ tại Trung Quốc.

Trước đây, Yi Yang là một trong những trainee rất nổi tiếng tại SM. Cô nàng có khuôn mặt xinh đẹp, chiều cao lý tưởng và tài năng nổi bật. Yi Yang được netizen “định vị” là thành viên cốt cán trong nhóm nhạc nữ mới của SM. Việc Yi Yang quyết định chấm dứt hợp đồng với SM khiến nhiều fan KPOP nuối tiếc.  Theo lời dự đoán của fan KPOP, có thể SM Entertainment đã dần hoàn thành xong đội hình của girlgroup chủ lực sẽ ra mắt trong thời gian tới. Girlgroup này được kỳ vọng sẽ tiếp bước SNSD trở thành nhóm nhạc nữ huyền thoại tiếp theo của SM Entertainment.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.