Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Bị anti-fan công kích khi đang livestream, Taeyeon (SNSD) xử lý siêu ngầu giúp fan hả hê

Bị anti-fan công kích khi đang livestream, Taeyeon (SNSD) xử lý siêu ngầu giúp fan hả hê

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự việc xảy ra khi Taeyeon đang livestream, nhưng cô vẫn đủ bình tĩnh để vượt qua tình huống này một cách vô cùng bản lĩnh.

Một khi đã trở thành một người nổi tiếng, hiển nhiên bạn không thể tránh khỏi những tình huống không mong muốn khi phải hứng chịu một loạt nhận xét công kích khó nghe từ anti-fan. Nhưng vì đã quá quen thuộc với những vụ việc này, các nghệ sĩ Hàn Quốc cũng có nhiều cách khác nhau để đối phó với chúng. Người chọn cách im lặng phớt lờ, người khác lại bình tĩnh đối đầu trực tiếp. Đối với Taeyeon, người thường xuyên bị anti công kích vì những lý do hết sức nhỏ nhặt, cô đã chọn cách thứ hai để chứng minh bản lĩnh và sự bình tĩnh đáng ngạc nhiên của mình. Gần đây nhất, vào ngày 25 tháng 9 vừa qua, Taeyeon đã có một buổi livestream trên Instagram cá nhân. Thủ lĩnh SNSD đã sử dụng Insta Live như một công cụ để giao lưu và tương tác với người hâm mộ. Dù vậy, cô vẫn không thể tránh khỏi những bình luận ghét bỏ từ cộng đồng anti.

Trong khi Taeyeon đang livestream, một người nào đó (được cho là anti-fan) bỗng nhiên để lại bình luận rằng: “Đừng có hát nữa. Lỗ mũi của cô trông to hơn khi cô hát đấy“.

Sau khi nhìn thấy bình luận này, Taeyeon đã phải tạm dừng trong giây lát, và biểu cảm của cô trông có vẻ hơi tức giận. Thế nhưng ngay sau đó, cô đã có một hành động đầy bất ngờ là dùng tay bịt mũi và hát “Lil’ Touch“, thể hiện kỹ năng thanh nhạc và khiếu hài hước đáng ngạc nhiên của mình.Tất nhiên, hành động này của Taeyeon đã khiến đông đảo người hâm mộ bất ngờ nhưng cũng vô cùng nể phục. Có lẽ kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề đã giúp Taeyeon tôi luyện sự bình tĩnh, nhạy bén trong những lúc cần phải đối đầu với anti-fan!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

K-net gật gù trước cách SM ‘khoe’ nhan sắc của các girlgroup thông qua vũ đạo

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Chiêm ngưỡng những màn vũ đạo này, netizen đều gật gù công nhận: …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.