Home / 360Netizenbuzz / Thổ lộ kiếm được nhiều tiền nhất cho JYP, GOT7 vẫn bị K-net chê ‘flop’

Thổ lộ kiếm được nhiều tiền nhất cho JYP, GOT7 vẫn bị K-net chê ‘flop’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ít ai biết rằng sau khi các thành viên 2PM lần lượt lên đường nhập ngũ, danh hiệu ‘con gà đẻ trứng vàng’ của JYP đã thuộc về một nghệ sĩ khác không phải là TWICE.

Ai cũng biết rằng trong nhiều năm trước đây, 2PM luôn là nhóm nhạc mang về doanh thu cao nhất cho JYP Entertainment mặc dù độ nổi tiếng của họ tại Hàn Quốc đã không còn như xưa. Nhưng kể từ cuối năm ngoái, các thành viên 2PM đã lần lượt lên đường nhập ngũ, để lại một câu hỏi lớn cho dư luận rằng ai sẽ thay thế nhóm để trở thành “con gà đẻ trứng vàng” tiếp theo của JYP. Nhiều người chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến TWICE vì độ phủ sóng mạnh mẽ của họ từ Hàn Quốc cho đến quốc tế ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, có vẻ như thực tế lại hoàn toàn khác với những gì mà khán giả nghĩ đến.
Gần đây, GOT7 đã trở lại với album “Present: YOU” và ca khúc chủ đề “Lullaby“. Giữa các hoạt động quảng bá của mình, các chàng trai cũng sẽ có lần đầu tiên xuất hiện trên talkshow âm nhạc “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook” kể từ khi ra mắt. Trong buổi ghi hình này, các thành viên đã mang đến nhiều màn trình diễn ấn tượng cho khán giả “Sketckbook” bao gồm “Hard Carry“, “Lullaby“, và nhiều ca khúc nổi tiếng khác.

Trong phần phỏng vấn, các thành viên GOT7 đã chia sẻ về nhiều chủ đề thú vị khác nhau, trong đó có chuyến lưu diễn thế giới vừa mới kết thúc của họ. GOT7 tự tin tiết lộ: “Chúng em không cần đến phiên dịch ở bất kỳ quốc gia nào mà chúng em đến“. Vì GOT7 là một nhóm nhạc đa quốc tịch bao gồm các thành viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Hồng Kông, Thái Lan và Hàn Quốc, nên họ có sẵn lợi thế lớn về ngôn ngữ khi ghé thăm nhiều quốc gia trên thế giới trong những chuyến lưu diễn của mình.Không chỉ vậy, các chàng trai GOT7 còn thú nhận với MC Yoo Hee Yeol và khán giả một sự thật có thể khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Trong số tất cả các nghệ sĩ hiện tại của JYP, họ chính là người kiếm được nhiều tiền nhất cho công ty. Các thành viên tiết lộ: “Chúng em có cổ phần lớn nhất trong tòa nhà mới được khai trương gần đây của JYP“.

Sau khi nghe những lời chia sẻ của GOT7, netizen Hàn cũng có những phản ứng khác nhau khi biết được họ mới là nghệ sĩ có doanh thu cao nhất của JYP!– “Thật tuyệt vời khi biết họ đứng thứ 1 về doanh thu, đúng là những idol hiếu thảo đối với JYP ㅋㅋㅋ”

– “GOT7 và KARD là hai cái tên nổi bật nhất khi nói đến những nhóm nhạc nổi tiếng ở nước ngoài hơn là ở Hàn Quốc ㅋㅋ Thật đáng buồn khi GOT7 không thể làm tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số mỗi lần comeback mặc dù tất cả các bài hát của họ đều rất hay”

– “Tôi không hề biết GOT7 nổi tiếng đến mức nào cho đến khi nhận ra lượt xem MV trên YouTube của họ phải đến hơn 200 triệu”

– “Tôi thậm chí còn không biết bài hit của họ là gì”

– “Bài “Lullaby” lần này hay lắm đấy ♡”

– “Giống như tên bài hát của họ (Hard Carry), GOT7 có vẻ như đang gánh cả JYP ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Mà tôi cứ nghĩ rằng Jackson sẽ xuất hiện trên show tạp kỹ nhiều hơn sau khi tạo được hiệu ứng khả quan như vậy, nhưng tôi đoán là họ thực sự rất bận rộn với các tour diễn”

– “Vốn dĩ các nhóm nhạc nam mới là những người kiếm được nhiều tiền hơn hẳn mà”

– “Ở Hàn Quốc GOT7 không nổi lắm nhưng tôi đoán là nhóm phổ biến hơn ở nước ngoài thì phải”

– “Có vẻ doanh thu của JYP chủ yếu đến từ nước ngoài nhỉ. 2PM đã biến mất khỏi thị trường Hàn Quốc được một thời gian rồi và nhiều người còn nghĩ là họ đã tan rã nữa cơ, nhưng tôi nhớ doanh thu của họ phải đứng #1 hoặc #2 ở JYP ở những năm trước đây”

– “Dù người ta có nói gì về các boygroup đi chăng nữa thì họ luôn là những người kiếm được nhiều tiền nhất”

– “Về cơ bản thì GOT7 là số 1 ở thị trường Đông Nam Á đấy ~ Độ nổi tiếng của họ ở đó không đùa được đâu ~~~”

– “Có thể mấy bài viết trên mạng lúc nào cũng chỉ xoay quanh các thần tượng nữ, nhưng cho dù các fan nam có cổ vũ họ nhiệt tình đến như thế nào thì các nhóm nhạc nam vẫn sẽ luôn là những người kiếm được nhiều tiền hơn thôi”

– “Nhưng bài hát mới của họ chỉ đứng #96 trên Melon ㅋㅋ ㅋㅋㅋ nugu Flop7”

– “Ai cũng nghĩ rằng JYP sẽ quảng bá nhiều hơn cho nhóm mang lại doanh thu nhiều nhất cho họ, nhưng rõ ràng là công ty này vẫn đang dồn toàn lực để quảng bá cho TWICE cả rồi”

Trong khi đó, GOT7 mới đây cũng đã mang về chiếc cúp đầu tiên cho lần quảng bá với ca khúc mới “Lullaby” với chiến thắng trên “M!Countdown” vào ngày hôm qua!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

JYP tung thông tin và video, chính thức giới thiệu girlgroup mới: Phong cách mạnh mẽ, nổi loạn trái ngược với TWICE!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Cuối cùng thì JYP cũng hé lộ những thông tin đầu tiên liên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.