Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / BTS được tạp chí thời trang danh giá gọi là “Boyband ăn mặc đẹp nhất thế giới”

BTS được tạp chí thời trang danh giá gọi là “Boyband ăn mặc đẹp nhất thế giới”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bị bị cư dân mạng chê bai là quá lòe loẹt nhưng BTS vẫn nhận được nhiều lời khen từ tạp chí ELLE, nơi hội tụ những chuyên gia thời trang hàng đầu.

Sau khi comeback với “IDOL”, BTS đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi khoác lên mình những trang phục cực kỳ rực rỡ. Nhiều ý kiến cho rằng những bộ đồ này quá lòe loẹt và tươi sáng đối với một boygroup. Những tranh cãi về trang phục trong lần comeback này của BTS vẫn còn tồn tại ở một số diễn đàn lớn. Tuy nhiên, nhận định của những chuyên gia thời trang đang làm việc cho tạp chí ELLE thì hoàn toàn ngược lại. BTS bất ngờ được tạp chí này vinh danh với dòng title: “BTS là nhóm nhạc nam ăn mặc đẹp nhất thế giới!”. Nhận xét về trang phục của BTS ở chương trình “The Tonight Show”“Good Morning America”, trang này cho rằng: “Họ khoác lên mình những bộ đồ với nhiều hoạt tiết hoa văn, màu sắc tone ấm. Những bộ đồ này được mix với giày thể thao và cà vạt cũng có hoa văn và màu sắc rực rỡ. Đó là những sự kết hợp hoàn hảo”.

Tạp chí ELLE nhấn mạnh thêm: “Các chàng trai thực sự rất phù hợp với những bộ trang phục mang tính thẩm mỹ cao, nhất là với sắc màu rực rỡ giống như trong MV “IDOL”. Tất cả trang phục của nhóm đều cho thấy rằng BTS đang dần trở nên đẳng cấp hơn với gu thời trang ngày một thời thượng hơn trước”.

Về trang phục mà BTS mang đến Hội đồng Liên Hợp Quốc vào ngày 24/9, trang ELLE nhận xét ngắn gọn: “Họ đều mặc vest đen, một số thành viên thắt cà vạt và một số thì không. Họ rất tinh tế và thời trang”. 

Được biết, tạp chí ELLE là một trong những đơn vị dẫn đầu thế giới về cập nhật xu hướng thời trang nhanh và chính xác nhất. Được ELLE khen ngợi hết lời như thế này thì đội ngũ stylist của Big Hit cũng “không phải dạng vừa đâu”, phải không nào?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Nhiều fandom kêu gọi các công ty giải trí Hàn Quốc ngừng các hoạt động tại Nhật của idol vì dịch cúm

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tuy nhiên đến hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ công ty quản …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.