Home / Tin tức chung / Công ty chủ quản lên tiếng sau khi thành viên nhóm The Boyz bị fan yêu cầu đuổi khỏi nhóm

Công ty chủ quản lên tiếng sau khi thành viên nhóm The Boyz bị fan yêu cầu đuổi khỏi nhóm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây được coi như là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của boygroup tân binh này.

Vừa qua, fan đã ra thông báo trên một diễn đàn tại Hàn Quốc yêu cầu Cre.Ker Entertainment “tống cổ” 2 thành viên SunWoo và New khỏi nhóm THE BOYZ vì có những lời nói thô lỗ với người hâm mộ và bài đăng lăng mạ phụ nữ trên MXH trong quá khứ. Cụ thể bài đăng viết:

“Trong quá khứ, hai thành viên SunWoo và New đã đăng những bài viết không phù hợp trên tài khoản MXH với nội dung lăng mạ phụ nữ. Là thành viên của nhóm THE BOYZ, họ nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng fan nữ nên đây không thể được coi là hành vi phù hợp. Hơn nữa, khi những tranh cãi về các bài đăng này nổ ra lần đầu trên MXH, người hâm mộ đã thông báo rõ ràng với công ty cũng như các thành viên rằng đây có thể trở thành một vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, cả Cre.Ker và hai thành viên đều phản ứng một cách tự mãn khiến tình hình hiện tại ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của THE BOYZ.

Hai thành viên trên đã thực hiện hành vi hống hách với các đồng đội của mình và dường như coi thường họ trong buổi phát sóng được người hâm mộ trên toàn thế giới theo dõi. Vì thế, những người hâm mộ đang theo dõi buổi phát sóng này cảm thấy không hài lòng. Hơn nữa, cũng trong buổi phát sóng đó, New còn tuyên bố rằng anh không hề nhớ bất kì buổi phát sóng nào mà nhóm đã thực hiện trong khoảng 5 tháng trước khi nhóm ra mắt. Với lời nói này, New đã làm người hâm mộ rất thất vọng. Ngoài buổi phát sóng được đề cập ở trên thì trong quá khứ, hai thành viên này cũng đã làm fan khá thất vọng và người hâm mộ đã bày tỏ quan ngại về vấn đề này nhiều lần”.

Bài đăng lăng mạ phụ nữ trên MXH trong quá khứ với câu hỏi: “Nếu có một con thú cưng ngoại quốc thì bạn muốn con gì?”, SunWoo trả lời: “Một người phụ nữ nước ngoài”. Tương tự như vậy, với câu hỏi: “Loài thú cưng nào mà bạn muốn nhận nuôi?”, SunWoo trả lời: “Một người phụ nữ”

Phản hồi lại thông báo trên của người hâm mộ, Cre.Ker Entertainment đã đưa ra lời xin lỗi:

“Xin chào, đây là Cre.Ker Entertainment. Lời đầu tiên, chúng tôi chân thành cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm đến THE BOYZ. Với trái tim nặng trĩu, chúng tôi đã nhận ra được những vấn đề mà người hâm mộ đang bày tỏ quan ngại liên quan đến THE BOYZ.

Thông qua những cuộc trò chuyện liên tiếp, chúng tôi đang tập trung xem xét kĩ lưỡng những lời chỉ trích từ phía người hâm mộ và cân nhắc việc bù đắp các thiếu sót đã gây ra. Ngoài ra, chúng tôi cũng xin cúi đầu nhận lỗi với những ai cảm thấy khó chịu vì chúng tôi đã không nhận thức được vấn đề này trước khi người hâm mộ bày tỏ lên tiếng bày tỏ quan ngại này.

Chúng tôi chân thành đề nghị người hâm mộ kiềm chế những chỉ trích sai lầm và thổi phồng quá mức được tạo ra từ những tin đồn bị phóng đại. Trong tương lai, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để những chuyện tương tự không tái diễn. Xin cảm ơn”.

Công ty quản lí của THE BOYZ đã lên tiếng trước thông báo đòi đuổi SunWoo và New khỏi nhóm của fan

Đây được coi như là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của THE BOYZ kể từ khi ra mắt ngày 6/12/2017. Nhóm vừa nhận giải tân binh ở lễ trao giải SOBA 2018 hồi đầu tháng trước. Hiện THE BOYZ vẫn đang quảng bá cho đợt trở lại mới nhất với ca khúc “Right Here”.

THE BOYZ

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • the boyz thông tin thành viên
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Không ngờ cũng có ngày này, ARMY và EXO-L cùng nhau trend ủng hộ tình ‘hữu nghị’ giữa 2 fandom

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Bất ngờ chưa, ARMY và EXO-L đã kêu gọi ngừng các cuộc fanwar …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.