Đầu tuần trước, Got7 vừa trở lại với full album Present: YOU cùng title track Lullaby. Trong thời gian quảng bá, boygroup nhà JYP đã tham gia các chương trình truyền hình và có một số chia sẻ thú vị về nhóm.

MV Lullaby

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Entertainment Weekly, Got7 đã tự mình “vào bếp” làm bánh mì trứng cho các fan. Các chàng trai vừa chuẩn bị vừa nói chuyện với MC về sản phẩm mới, các thành viên và một số chuyện vui khác. Cả 7 anh chàng đã tự tay làm những chiếc bánh mì để tặng fan.

Khi được MC chưa kịp dứt câu hỏi: “Thời kỳ quảng bá nào mà bạn không muốn quay lại nhất?“, Jackson và Youngjae đã nhanh chóng trả lời: “Stop Stop It“. 2 thành viên khác là Yugyeom và BamBam cũng ngay lập tức đồng tình: “Nếu bạn xem lại nó, bạn sẽ biết tại sao“.

MV Stop Stop It

Ban đầu, tất cả các thành viên đều nghĩ nghĩ concept lần này trông sẽ thật quyến rũ, nhưng cuối cùng thì trang phục trong MV khiến chúng tôi chẳng khác nào những… người bán cá cả.” – JB giải thích.Những bộ đồ mà theo JB là đã khiến nhóm trông như những thợ cá.

Tiếp đó, khi làm khách mời trong tập mới nhất của Yoo Hee Yeol’s Sketchbook, bên cạnh việc biễu diễn, Got7 cũng đã có một phần trò chuyện ngắn. Sau khi nói về world tour sắp tới của nhóm, Yoo Hee Yeol đã hỏi vui các chàng trai: “Got7 bận rộn thật đó… Công ty của các bạn, JYP Entertainment gần đây mới có trụ sở mới. Vậy các cậu nghĩ việc xây dựng toà nhà mới đó có bao nhiêu phần trăm từ lợi nhuận do mình đem về?“. BamBam thật thà đáp: “Chúng tôi không thể trả lời vì đây là chuyện riêng của công ti. Tuy nhiên, có thể nói là…“. Sợ “đồng đội” sẽ gặp rắc rối với “bố Park” vì lỡ tiết lộ bí mật, Jackson lúc đó đã nhanh chóng ngắt lời anh bằng câu đùa với cameraman là tại sao lại quay để lọt mình khỏi khung hình. Và sau đó, thay vì chọn cách trả lời trực tiếp, BamBam đã chia sẻ 1 điều thú vị về cách đối xử “bố Park” với nhóm: “Khi ở toà nhà cũ, chủ tịch rất thân thiện với chúng tôi, nhưng vẫn có ranh giới mức độ rõ ràng. Tuy nhiên, sau khi chuyển sang trụ sở mới, ông ấy bắt đầu đối xử với nhóm cực kì tốt bụng và thân thiện. Vậy nên… chắc chắn có lí do cho việc đó, đúng chứ? Các bạn hiểu tôi đang nói gì phải không? Sau chương trình, nhiều fan đã đùa vui rằng có thể anh chàng sẽ bị Park Jin Young “xử lí” vì tội dám đem chuyện công ti lên show truyền hình. Bên cạnh đó, về câu hỏi của Yoo Hee Yeol về công sức của Got7 với toà nhà mới, nhiều fan đã khẳng định phần lớn trụ sở đó đều nhờ các chàng trai này. Vì thực tế là nhóm chính là nghệ sĩ đem lợi nhuận về cho JYP nhiều nhất thời gian qua.Dù luôn bị xem là “nhóm nhạc thất bại về nhạc số” nhưng Got7 lại “cá kiếm” nhiều nhất JYP nhờ nhiều yếu tố nổi bật khác.

Theo: saostar